Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU nổi điên khi Raphael Varane lại chấn thương cùng ĐT Pháp

Thứ Bảy 26/03/2022 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Raphael Varane dính chấn thương và rời sân ở phút 58 trong trận đấu giữa Pháp và Bờ Biển Ngà, thông tin này khiến NHM MU tỏ ra tức giận.

Raphael Varane lại dính chấn thương


Ở đợt tập trung gần nhất cùng ĐT Pháp, trung vệ Raphael Varane dính chấn thương và bỏ lỡ một vài trận đấu của MU sau khi trở lại. Bởi vậy ở đợt tập trung lần này, NHM Quỷ đỏ rất lo lắng cho tình trạng của cầu thủ sinh năm 1993.
 
Raphael Varane lại dính chấn thương

Raphael Varane lại dính chấn thương


Và một lần nữa điều mà CĐV MU lo lắng đã trở thành hiện thực. Pháp vừa có chiến thắng 2-1 trước Bờ Biển Ngà ở trận giao hữu. Hai cầu thủ ghi bàn cho Les Bleus chính là Aurelien Tchouameni và Olivier Giroud. Chiến thắng của họ không được trọn vẹn với chấn thương của Varane.

Ngôi sao của MU ra sân ngay từ đầu, nhưng anh rời sân ở phút 58, nhường vị trí cho William Saliba. Đây cũng là màn ra mắt tuyển Pháp của cầu thủ thuộc biên chế Arsenal. Sau trận đấu, HLV Didier Deschamps tiết lộ: 

"Varane gặp một chút vấn đề với bàn chân của mình. Vấn đề không quá nghiêm trọng nhưng cậu ấy cần phải kiểm tra thêm. Tôi không biết cậu ấy có tham dự trận đấu tiếp theo của tuyển Pháp hay không”.

Việc Varane lại dính chấn thương khi tập trung cùng ĐT Pháp khiến NHM MU tức giận, trên mạng xã hội họ đã phản ứng gay gắt. Cựu sao Real Madrid là lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung vệ trong đội hình MU, anh chơi bên cạnh Harry Maguire hoặc Victor Lindelof.

Mùa giải đầu tiên của cựu hậu vệ Real Madrid tại Premier League thường xuyên bị gián đoạn bởi những ca chấn thương. Anh chỉ xuất hiện 17 trong số 29 trận ở Premier League cho đến thời điểm này. Quỷ đỏ đang gặp bất lợi trong cuộc chiến giành vé dự Champions mùa tới và nếu Varane nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ là tổn thất lớn với họ.
Dean Henderson kể về quyết định giúp anh chinh phục vị trí ở MUDean Henderson kể về quyết định giúp anh chinh phục vị trí ở MU
Dean Henderson thừa nhận anh không thể vươn lên đội một MU nếu không có quãng thời gian cho mượn ở các giải hạng dưới.
Tiết lộ bất ngờ vụ David Beckham mặc áo số 7 ở MUTiết lộ bất ngờ vụ David Beckham mặc áo số 7 ở MU
Theo tiết lộ từ chính Alex Ferguson, ông muốn Roy Keane mặc áo số 7 nhưng tiền vệ người Ireland từ chối và nói thầy trao lại cho David Beckham.
Đã rõ khả năng Ruud van Nistelrooy theo chân Erik Ten Hag tới MUĐã rõ khả năng Ruud van Nistelrooy theo chân Erik Ten Hag tới MU
Theo trang De Telegraaf của Hà Lan, Ruud van Nistelrooy được cho đã từ chối lời mời của Erik Ten Hag để trở lại nước Anh làm việc.
Marcos Alonso lên tiếng về tương lai ở ChelseaMarcos Alonso lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Hậu vệ Marcos Alonso bỏ ngỏ khả năng tiếp tục gắn bó với Chelsea, anh thừa nhận mong muốn trở lại La Liga trong tương lai gần.
3 cầu thủ Erik ten Hag cần loại bỏ ở MU?3 cầu thủ Erik ten Hag cần loại bỏ ở MU?
Cựu cầu thủ người Hà Lan - Rene van der Gijp cho rằng Erik ten Hag cần phải loại bỏ Cristiano Ronaldo, Paul Pogba và Harry Maguire nếu muốn làm tốt công việc ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X