Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hài hước: Fan MU ngã sấp mặt từ xà ngang trong lúc biểu tình

Thứ Hai 03/05/2021 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một sự cố hài hước đã diễn ra trong cuộc bạo loạn kinh hoàng tại Old Trafford, với đối tượng là một fan MU nhí.

CĐV MU ngã sấp mặt lúc biểu tình


2 tiếng trước khi trận MU vs Liverpool diễn ra, hàng loạt fan Quỷ đỏ đã tràn vào SVĐ Old Trafford để gây bạo loạn. Những CĐV này đã đập phá tài sản tại sân, khiến trận đấu không thể diễn ra theo kế hoạch và chưa biết chừng nào mới được tổ chức lại.
 
Trong đó, hình ảnh vắt vẻo của một CĐV nhí khiến nhiều người chú ý. CĐV này đã leo lên xà ngang và ngồi luôn ở tấm lưới, cho đến khi ai đó sút bóng trúng khung thành và khiến fan nhỏ này rụng như sung.

CĐV MU ngã sấp mặt lúc biểu tình
CĐV Man United leo lên khung thành biểu tình và cái kết
 
Hiện tại, Man United đã đưa ra thông báo chính thức và bày tỏ thất vọng với những hành động bạo lực của những thành phần thiểu số fan nhà. Trong khi đó, các CĐV Quỷ đỏ cũng có lý do của mình để biểu tình, với mục đích phản đối lại giới chủ Glazer.

video
 
Vì sao fan MU biểu tình dẫn đến hoãn trận đấu MU vs Liverpool?Vì sao fan MU biểu tình dẫn đến hoãn trận đấu MU vs Liverpool?
Mới đây, trận đấu giữa MU vs Liverpool đã bị hoãn sau khi các CĐV chủ nhà biểu tình trong bạo lực. Nhưng theo ý kiến của Roy Keane, hành động này hoàn toàn có...
MU ra thông báo chính thức sau vụ bạo động của fanMU ra thông báo chính thức sau vụ bạo động của fan
Trận đấu đáng chờ đợi nhất cuối tuần qua của Premier League, MU vs Liverpool đã chính thức bị hoãn vì các CĐV chủ nhà biểu tình trong bạo lực. Dưới đây là...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X