Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV M.U muốn Van Gaal loại Rooney sử dụng Martial

Chủ Nhật 06/09/2015 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ở ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U mua thành công tiền đạo Anthony Martial từ Monaco. Có tới 30% cổ động viên được tờ Mirror thăm dò ý kiến muốn tân binh 19 tuổi thế chỗ Rooney đá trung phong.

Ngay khi mùa giải 2014/15 khép lại, M.U đã chia tay Falcao và Van Persie. Hàng công M.U chỉ còn lại Wayne Rooney, James Wilson và Chicharito. Thế nhưng HLV Van Gaal vẫn kiên quyết không bổ sung. Phải đến khi Quỷ đỏ chơi thiếu ấn tượng trong 4 vòng đấu đầu tiên tại Premier League 2015/16, nhà cầm quân người Hà Lan mới cuống cuồng lên kế hoạch đưa về một chân sút đẳng cấp. Ở ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U mua thành công tiền đạo Anthony Martial từ Monaco. Cầu thủ 19 tuổi người Pháp gia nhập sân Old Trafford với mức phí 36 triệu bảng cùng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm kèm mức lương 120.000 bảng/tuần.
MU mua Martial, NHM ung ho Martial thay vi tri cua Rooney hinh anh
NHM M.U ủng hộ Martial đá trung phong thay Rooney
Tiền đạo mới 19 tuổi ngay lập tức làm dậy sóng giới truyền thông xứ sương mù, dù chưa đá phút nào cho Quỷ Đỏ. Khả năng thành công tại Old Trafford của Anthony Martial bị nghi ngờ khá nhiều. Cũng dễ hiểu bởi cầu thủ này mới chỉ 19 tuổi, hơn nữa anh còn chơi bóng tại Ligue 1, giải đấu kém khắc nghiệt hơn Premier League rất nhiều. Nhiều người cho rằng M.U điên rồ khi chi một số tiền lớn như vậy cho một cầu thủ chưa đầy 20 tuổi. Tuy nhiên, trong khảo sát của tờ Mirror, có tới 30% người bình chọn cho phương án Martial thay thế Rooney ở vị trí trung phong.
“Rooney không thể so sánh với Sir Bobby Charlton”
(Bongda24h.vn) - Wayne Rooney ghi bàn trong chiến thắng 6-0 của tuyển Anh trước San Marino tại vòng loại Euro 2016, với bàn thắng có được, Rooney còn chính...
Ở giai đoạn đầu mùa giải 2015/16, HLV Van Gaal thường xuyên bố trí Wayne Rooney đá tiền đạo cắm. Tuy nhiên, sau 4 trận đầu tiên tại Premier League, tiền đạo người Anh tỏ ra không thể hòa nhập. R10 tỏ ra đơn độc trên hàng công, khả năng di chuyển, chạy dỗ, dứt điểm của cầu thủ 30 tuổi là rất tệ. Nếu Van Gaal sử dụng tiền đạo người Pháp ở vị trí mũi nhọn, R10 sẽ được kéo xuống đá hộ công nhằm tận dụng khả năng chuyền bóng và sút xa của mình. Việc bố trí Rooney đá như một số "9 rưỡi" có một điểm rất hay, đó là khi cần, "gá Shrek" có thể biến thành một tiền vệ thứ năm để giúp Quỷ đỏ tạo sự áp đảo ở tuyến giữa. Rooney có thừa thể lực để làm việc này.

Thúy Ngân – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X