Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU đòi sa thải Ten Hag chỉ sau 2 trận ở Ngoại hạng Anh

Chủ Nhật 14/08/2022 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vị chưa được bao lâu song tương lai của HLV Erik ten Hag đang trở thành đề tài nóng sau khi CĐV Man Utd kêu gọi Ban lãnh đạo đội bóng sa thải vị chiến lược gia người Hà Lan.

CĐV MU kêu gọi sa thải Ten Hag sau 2 trận thua

Thất bại thảm hại 0-4 của Man Utd trước Brentford khiến cổ động viên của “Quỷ đỏ” không khỏi thất vọng. Họ thậm chí còn yêu cầu Ban lãnh đạo sa thải tân HLV Erik ten Hag. Tất cả những gì mà vị chiến lược gia người Hà Lan có thể làm trong trận là đứng ôm đầu chứng kiến học trò liên tục mắc lỗi sai ở mọi vị trí trên sân.

Ngay phút thứ 10, MU đã phải nhận bàn thua sau pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm của Josh Dasilva. Thủ thành De Gea là người mắc lỗi lớn nhất trong bàn thua này. Anh bắt hụt bóng ở tình huống không quá khó.

Trong vòng chưa đầy 20 phút, MU nhận thêm 3 bàn thua nữa. Lần lượt Mathias Jensen, Ben Mee và Ivan Toney và Bryan Mbeumo ghi danh trên bảng tỷ số. Quỷ đỏ tạo ra thế trận tích cực hơn trong hiệp 2 nhưng không thể ghi bàn. Như vậy, MU toàn thua cả 2 trận kể từ khi Ngoại hạng Anh 2022/23 khởi tranh.

CĐV MU đòi sa thải Ten Hag chỉ sau 2 trận ở Ngoại hạng Anh 1

Ten Hag phải nhận thất bại thứ 2 ở EPL

Chứng kiến khởi đầu tệ hại của đội bóng, CĐV Man Utd không khỏi thất vọng. Họ cho rằng trận thua trước Brentford là màn trình diễn tệ hại nhất từ trước đến giờ mà họ từng thấy.

Một người khác viết: "Đội bóng này thực sự quá thảm hại. Hãy dừng lại đi. Như vậy đã là quá đủ rồi”. Đáng chú ý là một bình luận nhận được sự đồng thuận của đông đảo người hâm mộ Quỷ đỏ: "Thật buồn khi thấy đội bóng yêu quý đang chết dần. Thiệt hại là không thể sửa chữa. HLV nên bị sa thải".

Thất bại trước Brentford khiến MU lần đầu rơi xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh kể từ tháng 8/1992. Đội chủ sân Old Trafford đang phải đối mặt với rất nhiều áp lực sau hai trận thua thảm hại.

Ở vòng đấu sắp tới, Quỷ đỏ sẽ trở lại sân Old Trafford để tiếp đón Liverpool. Đây sẽ là thách thức lớn đối với HLV Erik ten Hag bởi CĐV chắc chắn không muốn chứng kiến đội bóng con cưng của mình chịu thất bại trước đối thủ không đội trời chung là Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X