Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU mắc kẹt ở Ba Lan sau thất bại trước Villarreal

Thứ Bảy 29/05/2021 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
25 CĐV MU đã mắc kẹt ở Ba Lan do liên quan đến việc kiểm tra Covid-19, họ đã tỏ ra bất bình khi phải ở lại quốc gia này thêm một đêm.

CĐV MU đã mắc kẹt ở Ba Lan


MU đã thất bại trước Villarreal ở trận chung kết Europa League. Cú đá 11m không thành công của thủ môn David de Gea khiến Quỷ đỏ thất bại với tỷ số 10-11 ở loạt đá luân lưu cân não. Như vậy là đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa có một danh hiệu nào dưới thời HLV Solskjaer.

Sau thất bại trước Villarreal, CĐV MU lên máy bay trở lại nước Anh. Tuy nhiên, có khoảng 25 NHM bị mắc kẹt ở Ba Lan. Theo đó nhóm NHM này đã đến sân bay Modlin ở thủ đô Vác-sa-va. Họ nói rằng mình đã trải qua tất cả những thử nghiệm liên quan đến Covid-19, bao gồm cả kiểm tra PCR.
 
Nhóm CĐV MU đã mắc kẹt ở Ba Lan

Nhóm CĐV MU đã mắc kẹt ở Ba Lan


Tuy nhiên, nhân viên an ninh đã từ chối để nhóm CĐV này lên máy bay chuyến lúc 9h55 tối đến London. Họ yêu cầu các CĐV phải kiểm tra thêm. Nhóm CĐV MU tỏ ra bất bình khi phải ở lại Ba Lan thêm một đêm trong khi phần lớn NHM khác được trở lại xứ sở sương mù. 

Một NHM 38 tuổi mang tên Michael Cooney cho biết: “UEFA quy định rằng bất kỳ ai có vé xem trận đấu sẽ không cần phải cách ly. Đó là một trò đùa. Tất cả chúng tôi đã tuân theo các quy tắc và quy định, nhưng lại không thể lên máy bay trở về Anh”.

Nhóm CĐV MU đã mắc kẹt ở Ba Lan

Một CĐV tức giận khi không thể lên máy bay trở về Anh


“Một số bạn bè của tôi đã trở về nhà, còn chúng tôi thì không. Chúng tôi đã tiêm phòng đầy đủ. Tôi rõ ràng không hài lòng với các quy định của chính phủ Ba Lan”.

Nhóm NHM này đã phải ngủ ở khách sạn gần sân bay, sáng hôm sau họ được cảnh sát áp giải đến sân bay. CĐV MU sẽ trải qua thêm một vài xét nghiệm liên quan đến Covid-19, họ có thể lên máy bay vào lúc 9h55 tối nếu không có trường hợp nào dương tính. 

Đại xứ quán Anh ở Ba Lan cho biết đã liên lạc qua đó giúp nhóm CĐV này trở về Anh sớm nhất.
Pep nhận định về sức mạnh của MU, Chelsea và Liverpool mùa tớiPep nhận định về sức mạnh của MU, Chelsea và Liverpool mùa tới
Khi được hỏi về Ngoại hạng Anh mùa giải tới, HLV Pep Guardiola đã đánh giá rất cao sức mạnh cùng quyết tâm của MU, Chelsea và Liverpool.
Vì một cái tên, Van Persie chỉ trích dữ dội HLV Thomas TuchelVì một cái tên, Van Persie chỉ trích dữ dội HLV Thomas Tuchel
Cựu tiền đạo của MU và Arsenal - Robin van Persie đã chỉ trích HLV Thomas Tuchel vì không trao cơ hội cho tiền vệ Hakim Ziyech ở Chelsea.
Haaland tuyên bố 100% ở lại Dortmund hè tớiHaaland tuyên bố 100% ở lại Dortmund hè tới
Tiền đạo Erling Haaland xác nhận chắc chắn sẽ ở lại Dortmund ít nhất cho tới khi mùa giải 2021/22 chính thức khép lại.
Điểm tin tối 28/5: Thua Chung kết C2, Solskjaer vẫn được tưởng thưởngĐiểm tin tối 28/5: Thua Chung kết C2, Solskjaer vẫn được tưởng thưởng
BLĐ MU chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Solskjaer và những tin sau đây sẽ có trong Điểm tin tối 28/5 của Bongda24h.
Chuyện về buổi hẹn của Guardiola và Tuchel ở Munich: “Như đang xem hai đại kiện tướng đắm chìm vào cuộc đấu trí”Chuyện về buổi hẹn của Guardiola và Tuchel ở Munich: “Như đang xem hai đại kiện tướng đắm chìm vào cuộc đấu trí”
Sáu năm đã trôi qua kể từ ngày Pep Guardiola và Thomas Tuchel ngồi chung bàn với nhau tại quán bar Schumann’s ở trung tâm Munich, Michael Reschke, cựu giám đốc...

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X