Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU lại cảm ơn mẹ Adrien Rabiot và Frenkie de Jong

Thứ Sáu 24/02/2023 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến tiền vệ Casemiro chơi nổi bật trong chiến thắng 2-1 của MU trước Barca tại Old Trafford, CĐV Quỷ đỏ tiếp tục cảm ơn mẹ Adrien Rabiot, và cả Frenkie de Jong nữa.

MU vừa có màn ngược dòng trước Barca ở lượt về play-off Europa League 2022/23. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ để đối phương vượt lên ở phút 15. Robert Lewandowski là người mở tỷ số cho đội khách, bàn thắng được ghi trên chấm 11m.

Tuy nhiên, 2 bàn thắng của Fred và Antony trong hiệp thi đấu thứ 2 giúp MU ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Với kết quả này, đội chủ sân Old Trafford giành vé vào vòng 1/8 với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận.

Khong mua duoc De Jong va Rabiot MU moi chieu mo Casemiro

Không mua được De Jong và Rabiot MU mới chiêu mộ Casemiro

Ở trận đấu với Barca, tiền vệ Casemiro tiếp tục chơi nổi bật. Cụ thể, Casemiro giành lại quyền kiểm soát bóng nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trước đội bóng xứ Catalan (14). Cầu thủ sinh năm 1992 này có 2 tình huống cản phá xuất sắc trong vòng cấm, trong đó có tình huống ngã xuống nhưng vẫn cản được cú đá rất căng của Sergi Roberto.

Chứng kiến Casemiro chơi nổi bật trước Barca tại Old Trafford, trên mạng xã hội CĐV Quỷ đỏ tiếp tục cảm ơn mẹ Adrien Rabiot, và cả Frenkie de Jong nữa. Một người bình luận: “Người xuất sắc nhất là mẹ Rabiot, kèm theo De Jong nữa”, một người khác ủng hộ: “Đúng vậy. Chúng ta phải cảm ơn mẹ Rabiot, vì bà ấy mà Casemiro mới có cơ hội đến MU”. Trước đó sau chiến thắng 2-1 của MU trước Man City, CĐV Quỷ đỏ cũng đòi dựng tượng mẹ Rabiot bên ngoài sân Old Trafford. 

Còn nhớ ở Hè 2022, De Jong là mục tiêu hàng đầu của MU. Barca đã đồng ý với mức phí mà Man đỏ đưa ra, nhưng cầu thủ người Hà Lan từ chối đến Manchester. MU sau đó đàm phán với Rabiot, nhưng mẹ của tiền vệ này yêu cầu mức lương quá cao khiến thương vụ bị đổ bể. Và ở những ngày cuối phiên chợ Hè, MU chi 60 triệu bảng mua Casemiro từ Real Madrid.

@bongda24h.vn.official CĐV MU cảm ơn Frenkie De Jong #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #barca #tiktoknews #manchesterunited ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X