Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU la ó Romelu Lukaku

Thứ Sáu 29/04/2022 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi tiền đạo Romelu Lukaku vào sân từ băng ghế dự bị, trên sân Old Trafford nhiều tiếng la ó và huýt sáo nhắm tới cầu thủ người Bỉ.
Chelsea vừa có chuyến làm khách trên sân của MU. Marcos Alonso là người mở tỷ số cho đội khách, nhưng sau đó Cristiano Ronaldo đã san bằng cách biệt cho đội chủ nhà. Những phút còn lại cả hai đội đều có thêm một vài cơ hội nhưng không thể tận dụng.

Ở trận đấu trên sân Stamford Bridge, tiền đạo Romelu Lukaku ngồi dự bị. Phải tới phút 70 anh mới được HLV Thomas Tuchel đưa vào sân, thay thế Kai Havertz. Ngay khi cầu thủ người Bỉ xuất hiện bên ngoài đường biên, những tiếng la ó và huýt sáo đã nhắm tới chân sút sinh năm 1993.
 
CĐV MU la ó Romelu Lukaku

CĐV MU la ó Romelu Lukaku


CĐV MU trên sân Old Trafford đã gây áp lực lớn lên ngôi sao 29 tuổi. Trước đó, Lukaku từng có thời gian thi đấu không thành công ở sân Old Trafford từ năm 2017 đến năm 2019. Anh bị bán cho Inter Milan. Sau khoảng thời gian chơi ấn tượng ở Inter Milan, Lukaku được Chelsea đưa trở lại Premier League.

Tuy nhiên, bản hợp đồng trị giá 97.5 triệu bảng không chứng tỏ được khả năng của mình. Lukaku mới có 5 bàn ở Ngoại hạng Anh và hiện tại không còn được đá chính thường xuyên. Rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của cầu thủ người Bỉ ở thời điểm hiện tại.

Một vài thông tin cho rằng Chelsea sẵn sàng bán Lukaku ở Hè 2022 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. PSG là đội bóng có khả năng chiêu mộ thành công cầu thủ 29 tuổi cao nhất. Nếu Tottenham bán Harry Kane, họ sẽ nhắm tiền đạo của Chelsea thay thế.
Roy Keane mỉa mai MU vì muốn ký hợp đồng với Antonio RudigerRoy Keane mỉa mai MU vì muốn ký hợp đồng với Antonio Rudiger
Roy Keane thừa nhận anh không ngạc nhiên khi trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea từ chối cơ hội gia nhập Manchester United vào mùa Hè này.
Ralf Rangnick khen ngợi cầu thủ này sau trận hòa Chelsea?Ralf Rangnick khen ngợi cầu thủ này sau trận hòa Chelsea?
Phát biểu sau trận hòa 1-1 của MU trước Chelsea, HLV Ralf Rangnick đã dành cho tiền vệ Nemanja Matic những lời khen. Ngôi sao người Serbia đã chơi nỗ lực ở...
Marcus Rashford bị chỉ trích thậm tệMarcus Rashford bị chỉ trích thậm tệ
Huyền thoại MU – Gary Neville đã chỉ trích tiền đạo Marcus Rashford sau màn trình diễn thất vọng trước Chelsea trên sân Old Trafford.
Ronaldo tiếp tục lập kỷ lục sau bàn thắng vào lưới ChelseaRonaldo tiếp tục lập kỷ lục sau bàn thắng vào lưới Chelsea
Với pha lập công trong trận gặp Chelsea, Ronaldo nối dài thành tích ấn tượng khi đối đầu top 5 Premier League mùa này.
Những con số không thể bỏ qua sau trận MU 1-1 ChelseaNhững con số không thể bỏ qua sau trận MU 1-1 Chelsea
Trận đấu MU vs Chelsea đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X