Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU đưa Marcus Rashford lên mây

Thứ Tư 18/09/2024 04:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford đã lập cú đúp trong chiến thắng 7-0 của MU trước Barnsley, bàn thắng mở tỷ số của anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Marcus Rashford đã ghi được 30 bàn thắng và có 11 pha kiến tạo trong 56 lần ra sân trong chiến dịch đầu tiên của Erik ten Hag với tư cách là huấn luyện viên trưởng của MU. Tuy nhiên, tiền đạo này đã không thể phát huy khả năng ghi bàn đáng kinh ngạc của mình trong mùa giải trước khi anh chỉ ghi được tám bàn thắng và sáu pha kiến tạo sau 43 lần ra sân.

Tuy nhiên, người hâm mộ đã bắt đầu tin tưởng trở lại trong trận đấu vòng 3 giữa Quỷ đỏ với Barnsley tại Carabao Cup trên sân Old Trafford. Cầu thủ người Anh đã ghi bàn mở tỷ số tuyệt đẹp. Rashford đón đường chuyền dài đẹp mắt của Alejandro Garnacho bằng một cú chạm bóng khéo léo, sau đó rê bóng qua hậu vệ Marc Roberts của Barnsley như thể anh ta không hề có mặt ở đó.

Marcus Rashford
 
CĐV MU đưa Marcus Rashford lên mây 1
 
CĐV MU đưa Marcus Rashford lên mây 2
Tình huống Marcus Rashford mở tỷ số cho MU

Ngôi sao của MU sau đó đã đánh bại cầu thủ được Chelsea cho mượn Gabriel Slonina bằng một cú sút tuyệt đẹp vào góc trên bên phải chỉ sau 16 phút. Những người hâm mộ Quỷ đỏ sau đó đã tràn ngập mạng xã hội để ca ngợi sự hồi sinh của số 10. 

Một người hâm mộ đã viết: " Rashford đã trở lại!" Một người khác bình luận: "Rashford đã mang lại niềm vui cho tôi, không cầu thủ nào khi ghi bàn lại khiến tôi vui như Rashford". Người thứ ba đăng: Sự tự tin của Rashford đang trở lại." Người hâm mộ tiếp theo cho biết: "Tôi có thể tự tin nói rằng Rashford đã trở lại".

Rashford sau đó còn ghi thêm 1 bàn, qua đó hoàn tất cú đúp. MU đã áp đảo hoàn toàn đối thủ và giành chiến thắng 7-0. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X