Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU đòi dựng tượng mẹ Adrien Rabiot bên ngoài sân Old Trafford

Thứ Hai 30/01/2023 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chứng kiến Casemiro tỏa sáng rực rỡ trước Reading, trên mạng xã hội một vài CĐV MU đòi dựng tượng mẹ Adrien Rabiot bên ngoài sân Old Trafford.

Cú đúp của Casemiro cùng bàn thắng của Fred giúp MU đánh bại Reading với tỷ số 3-1, qua đó giành quyền vào chơi ở vòng 5 FA Cup. Cá nhân Casemiro đã ghi 3 bàn và cung cấp 3 kiến tạo trong 6 trận gần nhất trên sân Old Trafford. Không chỉ phòng thủ tốt, cầu thủ sinh năm 1992 còn cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công ấn tượng. 

Adrien Rabiot ban đầu là mục tiêu hàng đầu của MU để lấp vào lỗ hổng ở hàng tiền vệ của họ, nhưng thương vụ này đã không thể thực hiện được. Những yêu cầu từ của mẹ anh, Veronique Rabiot, là lý do khiến vụ chuyển nhượng đổ bể.

Việc không thể chiêu mộ Rabiot từ Juventus khiến MU chuyển sang đưa về Casemiro từ Real Madrid. Sau khi chứng kiến Casemiro tỏa sáng rực rỡ trước Reading, trên mạng xã hội một vài CĐV MU đòi dựng tượng mẹ Adrien Rabiot bên ngoài sân Old Trafford. 

CdV MU doi dung tuong me Adrien Rabiot sau thanh cong cua Casemiro

CĐV MU đòi dựng tượng mẹ Adrien Rabiot sau thành công của Casemiro

Một CĐV viết trên Twitter: “Cảm ơn Veronique Rabiot vì đã cho chúng tôi tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới”, người thứ 2 nói: “Bà ấy xứng đáng được dựng tượng bên ngoài sân Old Trafford”, người thứ 3 bình luận: “Rabiot, tất cả chúng ta đã quên anh ấy rồi. Cảm ơn, Veronique!"

Và một người hâm mộ khác, cố gắng nhấn mạnh tầm quan trọng của Casemiro, nói: "Nếu loại Casemiro khỏi đội bóng và thay thế anh ấy bằng Rabiot, MU sẽ kém ít nhất 10 điểm trên BXH. Anh ấy thực sự quan trọng với đội bóng”.

MU đang chơi tốt dưới thời Erik ten Hag, họ vẫn đang cạnh tranh trên cả 4 mặt trận. Ở trận đấu với Arsenal, Casemiro bị treo giò và Quỷ đỏ nhận thất bại 2-3. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X