Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU đâm vào xe của Gary Neville và cái kết bất ngờ

Thứ Năm 08/06/2023 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một NHM MU đã đâm vào chiếc Land Rover của Gary Neville - sau đó táo tợn yêu cầu selfie với huyền thoại của Quỷ đỏ. 

Sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu, huyền thoại MU - Gary Neville trở thành chuyên gia Sky Sports, ông cũng tích cực kinh doanh khách sạn ở thành phố Manchester. Thật không may cho Neville, chiếc Land Rover của anh đã bị một chiếc xe tải đâm phải. 

Gary Neville
CĐV MU va chạm với xe của Gary Neville

Gary Neville sau đó tiến đến kiểm tra những thiệt hại cho chiếc xe của mình. Trong khi đang kiểm tra hư hỏng trên động cơ của chiếc xe, nam tài xế xe tải tiến đến và yêu cầu được chụp ảnh với huyền thoại của Man đỏ, thật bất ngờ là Nevilla đã đồng ý.

Dường như nam tài xế xe tải nói rằng anh là một fan của MU và cả Neville nữa, và huyền thoại sân Old Trafford đã gật đầu đồng ý. Neville đã có mặt trên khán đài sân Wembley để xem nhà vô địch Premier League Man City đánh bại MU 2-1 trong trận Chung kết FA Cup cuối tuần trước.

Gary Neville
Gary Neville đồng ý chụp ảnh với fan hâm mộ

Giờ đây, chỉ có Inter Milan trong trận Chung kết Champions League vào cuối tuần này là có thể cản đường Man xanh giành cú ăn 3. Neville là một trong những thành viên của MU giành cú ăn 3 năm 1999, và anh tất nhiên không muốn Man City cũng làm được điều đó. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X