Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU choảng nhau trên khán đài trong thất bại của thầy trò Ten Hag

Thứ Hai 08/08/2022 02:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một số CĐV đội chủ nhà MU đã thể hiện hành vi bạo lực trong thất bại muối mặt ngay ở trận ra quân Premier League 2022/23 của thầy trò HLV Erik Ten Hag.

Đã có bất ngờ lớn xảy ra khi CLB Man United để thua ngay trên sân nhà trước đối thủ Brighton trong trận đấu đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2022/23 vào ngày Chủ Nhật (7/8) vừa qua. 

CdV MU xo xat tren khan dai
CĐV MU xô xát trên khán đài sân Old Trafford hôm qua.

Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Pascal Gross chính là người đã ghi cả hai bàn thắng trong hiệp 1 giúp Brighton vượt lên dẫn trước. Trong khi pha đá phản lưới nhà ở phút 68 của Alexis Mac Allister đã giúp MU thắp lại hi vọng gỡ hòa 2-2 trước khi trận đấu khép lại. Tuy nhiên đội bóng của Ten Hag đã không thể hoàn thành mục tiêu khi để thua 1-2 chung cuộc.

Càng 'đau lòng' hơn cho MU khi mà trên khán đài sân Old Trafford ngày hôm qua dường như đã diễn ra một cuộc ẩu đả nhỏ giữa các fan Quỷ đỏ trong lúc trận đấu đang diễn ra. 

Trong một bức ảnh, có thể thấy rõ một người đàn ông dường như đã đưa tay bóp cổ họng của một CĐV khác. Tuy nhiên sau đó đội an ninh đã vào cuộc để ngăn mọi chuyện trở nên phức tạp hơn.

Với việc để thua ngay trên sân nhà trong vòng đấu khai màn mùa giải mới, CLB MU của HLV Ten Hag đã có khởi đầu thực sự rất đáng quên. Tại vòng 2, MU sẽ có chuyến làm khách tới sân của Brentford vào ngày thứ Bảy 13/08 tới.

@bongda24h.vn.official CĐV MU ẩu đả sau trận thua #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #mu #manchesterunited #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X