Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU chế nhạc ‘xát muối’ vào nỗi đau không C1 của Man City

Thứ Ba 18/02/2020 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân Stamford Bridge, người hâm mộ Man United hả hê chế nhạc đá xéo Man City sau án phạt cấm dự Champions League.

Nhân cơ hội tới theo dõi đại chiến với Chelsea, một số CĐV Quỷ đỏ đã có màn troll gã hàng xóm ồn ào.

CĐV MU chế giễu Man City

Cách đây vài ngày, một thông tin gây sốc đã được UEFA công bố: Man City bị cấm tham dự Champions League trong 2 mùa tới do vi phạm điều luật công bằng tài chính nghiêm trọng. Ngoài ra, The Citizens còn phải nộp phạt số tiền 30 triệu euro (25 triệu bảng), tức tương đương với một bản hợp đồng có số má.

CĐV MU chế nhạc ‘xát muối’ vào nỗi đau Man City hình ảnh
CĐV MU hát vang trên sân Stamford Bridge

Man City đã quyết định kháng cáo lại án phạt nặng nói trên. Nhưng họ đang đối mặt những đồn đoán không hay về việc đi hay ở của Pep Guardiola cùng dàn sao. Chưa hết lo rã đám, CĐV Man City còn não lòng khi chứng kiến sự chế nhạo từ hàng xóm MU.

Tới xem đội bóng làm khách của Chelsea, các Manucians đã hào hứng hát vang với nội dung đá xéo án phạt của Man City. Theo tờ Manchester Evening News, họ đã chế lại lời bài hát truyền thống của Man xanh thành: “Đây là cảm giác của City, một cảm giác bé nhỏ, cảm giác khi hộ chiếu phải cất lại vào ngăn bàn.”

Niềm vui của người hâm mộ MU tại Stamford Bridge còn nhân đôi khi họ đánh bại Chelsea 2-0 đầy thuyết phục. 2 bàn thắng của Anthony Martial và Harry Maguire các phút 45 và 66 giúp Quỷ đỏ ca khúc khải hoàn. Họ thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea xuống chỉ còn 3 điểm.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X