Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU cầu xin Ten Hag để McTominay đá tiền đạo thay Weghorst

Thứ Tư 29/03/2023 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên MXH, nhiều CĐV MU đang cầu xin HLV Erik ten Hag để Scott McTominay đá tiền đạo thay Wout Weghorst sau cú đúp vào lưới Tây Ban Nha.

Cách đây ít giờ, Scotland vừa có trận tiếp Tây Ban Nha trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 vòng loại Euro 2024. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn, song đội chủ nhà đã chơi cực tốt và giành chiến thắng 2-0. Scott McTominay là người ghi cả 2 bàn thắng cho Scotland.

Trước đó trong chiến thắng 3-0 của Scotland trước Đảo Sip, Scott McTominay cũng có 2 bàn thắng. Việc ghi tới 4 bàn chỉ sau có 2 trận mặc dù thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự khiến cầu thủ sinh năm 1996 nhận được nhiều lời khen.

 Scott McTominay lap cu dup giup Scotland danh bai TBN 2-0

Scott McTominay lập cú đúp giúp Scotland đánh bại TBN 2-0

Trên MXH, nhiều CĐV MU đang cầu xin HLV Erik ten Hag để Scott McTominay đá tiền đạo thay Wout Weghorst, người vừa bỏ lỡ 4 cơ hội ngon ăn trong trận đấu giữa Hà Lan và Gibraltar. Một người viết: “Giống như một trò đùa nhưng Scott McTominay thực sự có thể làm tốt hơn Weghorst ở vị trí tiền đạo”.

Một người khác viết: "McTominay hủy diệt Tây Ban Nha, hai bàn thắng đều rất ấn tượng. Tôi nghĩ Ten Hag nên lựa chọn anh ấy trước Weghorst”. Người thứ 3 tiếp tục: “Anh ấy nên chơi ở vị trí tiền đạo tại MU trong phần còn lại của mùa giải, còn vị trí của Weghorst là băng ghế dự bị”.

Ngoài việc so sánh McTominay với Weghorst, rất nhiều bình luận cũng khen ngợi cú đúp của cầu thủ sinh năm 1996. Có thể kể ra như: “McTominay đơn giản là rất cháy, anh ấy xứng đáng xuất sắc nhất trận đấu ngày hôm nay”, “hãy tiếp tục phát huy, hãy mang phong độ đó tới MU", “màn trình diễn tuyệt vời, McTominay thực sự đã trở lại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X