Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU biểu tình trước trận gặp Brentford

Thứ Hai 02/05/2022 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vs Brentford trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà của họ ở mùa giải năm nay, và NHM Man đỏ đã biểu tình phản đối CLB.
MU thi đấu tệ hại ở mùa giải năm nay. 7 trận gần nhất họ chỉ thắng duy nhất 1 trận. Những kết quả không tốt khiến Man đỏ tụt xuống vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 8 điểm và còn đá nhiều hơn 1 trận. Cơ hội giành vé dự Champions League của MU coi như đã không còn.

Những kết quả tệ hại khiến NHM đội chủ sân Old Trafford tỏ ra thất vọng. Liên tiếp những cuộc biểu tình nổ ra bên ngoài sân tập của MU và bên ngoài sân Old Trafford. Ở trận hòa 1-1 trước Chelsea, trên sân Old Trafford, CĐV MU liên tục giăng biểu ngữ đòi nhà Glazer rời khỏi đội bóng. Động thái cho thấy niềm tin của họ đã cạn kiệt. 
 
CĐV MU biểu tình trước trận gặp Brentford
CĐV MU biểu tình trước trận gặp Brentford

CĐV MU biểu tình trước trận gặp Brentford

Đêm nay, MU vs Brentford trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà của họ ở mùa giải năm nay, và NHM Man đỏ đã biểu tình phản đối CLB. Theo đó, một nhóm CĐV tiếp tục mang theo băng rôn, biểu ngữ tới trung tâm huấn luyện Carrington để phản đối nhà Glazer.

Họ cũng lên kế hoạch biểu tình phản đối bên ngoài sân Old Trafford trước khi trận đấu với Brentford diễn ra. Và chắc chắn trong thời gian diễn ra trận đấu, sẽ lại có những biểu ngữ phản đối BLĐ đội bóng xuất hiện tại Nhà hát của những Giấc mơ.  

MU đã xác nhận sẽ bổ nhiệm Erik ten Hag cho chiếc ghế HLV trưởng ở mùa giải tới. Và chắc chắn họ cần phải chi tiền nâng cấp đội hình, qua đó từng bước lấy lại niềm tin nơi NHM. 
Declan Rice lên tiếng về khả năng tới MU hoặc ChelseaDeclan Rice lên tiếng về khả năng tới MU hoặc Chelsea
Tiền vệ Declan Rice đã có những chia sẻ về tương lai của mình, anh khẳng định tôn trọng hợp đồng đã ký với West Ham và đang tập trung hoàn toàn vào việc thi...
Ra mắt đội 1 MU, sao trẻ lên tiếng cảm ơn Ralf RangnickRa mắt đội 1 MU, sao trẻ lên tiếng cảm ơn Ralf Rangnick
Sao trẻ MU - Alejandro Garnacho đã lên tiếng cảm ơn HLV Ralf Rangnick. Cầu thủ 17 tuổi vừa có màn ra mắt đội chủ sân Old Trafford.
Nhận định MU vs Brentford (02h00 ngày 3/5): Khó lườngNhận định MU vs Brentford (02h00 ngày 3/5): Khó lường
Nhận định MU vs Brentford nghiêng một chút về đội chủ nhà, nhưng với phong độ tệ hại gần đây sẽ không bất ngờ nếu Quỷ đỏ lại mất điểm.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/5/2022: MU vs BrentfordLịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/5/2022: MU vs Brentford
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/5/2022. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Bundesliga, Hạng nhất Anh, Hạng nhì Quốc gia... Lịch trực tiếp BD.
Ralf Rangnick chiến tranh lạnh với cầu thủ MURalf Rangnick chiến tranh lạnh với cầu thủ MU
Theo The Athletic, HLV Ralf Rangnick và các cầu thủ MU đã xảy ra những mâu thuẫn trầm trọng từ sau thất bại 1-3 trước Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X