Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU thực hiện lời hứa trước trận đấu với Liverpool

Thứ Ba 23/08/2022 03:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đúng như cam kết, CĐV MU đã diễu hành về phía Old Trafford để phản đối nhà Glazer trước cuộc đụng độ với Liverpool.

Hàng nghìn người hâm mộ đã tập trung bên ngoài Old Trafford, mang theo biểu ngữ và kêu gọi các ông chủ người Mỹ rời câu lạc bộ. Họ hô vang: “Hãy bán MU, hãy rời khỏi ngay lập tức nhà Glazer”, một câu khẩu hiệu khác cũng được dùng liên tục: “Nhà Glazer không xứng đáng sở hữu MU, hãy bán CLB”.

Biết được việc CĐV sẽ biểu tình phản đối CLB nên an ninh đã được thắt chặt, rất nhiều cảnh sát đã có mặt để đảm bảo việc trận đấu được diễn ra theo đúng kế hoạch. Năm ngoái, người hâm mộ MU đã chặn xe buýt của CLB khi nó rời khách sạn trước trận đấu với Liverpool tại Old Trafford. 

CĐV MU thực hiện lời hứa trước trận đấu với Liverpool 1
 
CĐV MU thực hiện lời hứa trước trận đấu với Liverpool 2
 
CĐV MU thực hiện lời hứa trước trận đấu với Liverpool 3
 
CĐV MU thực hiện lời hứa trước trận đấu với Liverpool 4
 
CĐV MU thực hiện lời hứa trước trận đấu với Liverpool 5
 
CĐV MU thực hiện lời hứa trước trận đấu với Liverpool 6

CĐV MU biểu tình phản đối nhà Glazer

Hàng nghìn người khác đã tập trung bên ngoài sân vận động trước khi lao vào sân, nơi một số trèo lên cột gôn và đốt pháo sáng. Trận đấu sau đó bị hoãn lại vì không đủ an toàn. Năm nay, Nhà hát của những giấc mơ vẫn chật kín người, mặc dù các cuộc biểu tình vẫn tiếp tục diễn ra. 

Gia đình có trụ sở tại Mỹ đã nắm quyền tại Old Trafford từ năm 2005, nhưng trong những năm gần đây họ đang gặp áp lực rất lớn. Doanh nhân người Anh, Sir Jim Ratcliffe, người sở hữu khối tài sản 15 tỷ bảng được cho là quan tâm đến việc mua lại MU. 

Nhưng nhà Glazer dường như không muốn thậm chí không cân nhắc việc bán CLB, họ nỗ lực đưa về những bản hợp đồng mới để giảm tải những áp lực. Man đỏ vừa chiêu mộ thành công tiền vệ Casemiro từ Real Madrid, họ chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. MU cũng được cho là chấp nhận chi thêm 80 triệu bảng cho ngôi sao tấn công Antony của Ajax.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X