Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU ăn mừng sập biển quảng cáo của sân Nottingham Forest

Thứ Năm 26/01/2023 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cổ động viên của Man United đã ăn mừng cuồng nhiệt ở bàn thắng thứ 3 và khiến một biển quảng cáo trên sân Nottingham Forest bị sập.

CĐV MU ăn mừng sập biển quảng cáo của sân Nottingham Forest

Các cầu thủ Man United đã chạy đến khu vực cổ động viên của mình sau khi Bruno Fernandes ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 trước Nottingham Forest. Tiền vệ người Bồ có phần quá khích khi tiến lại gần các cổ động viên và gây ra một vụ hỗn loạn. Tất cả các cổ động viên ở khu vực này đều cố gắng dồn xuống sân và kết quả là một biển quảng cáo bị đổ. Một số cổ động viên bị đè ở bên dưới và nhào ra sân.

mu
CĐV MU ăn mừng sập biển quảng cáo của sân Nottingham Forest

May mắn là không có ai bị thương ở tình huống này khi các cầu thủ Man United nhanh chóng nhận ra vấn đề và lui trở lại sân để các nhân viên an ninh và cảnh sát tiến tới và giúp đỡ mọi người đứng dậy. Chỉ trong vài phút, các cổ động viên đã trở lại chỗ ngồi và biển quảng cáo được dựng lại. Dù vậy, các nhân viên an ninh vẫn xếp hàng ở khu vực dành cho cổ động viên đội khách để ngăn chặn những hành động quá khích.

Gary Neville bình luận trên Sky Sports: “Đó là một khoảnh khắc khiến tôi cảm thấy không thoải mái. Nhưng dường như tất cả mọi người ở góc đó đều ổn. Họ cũng đã dựng biển quảng cáo lại”.

Man United đã có trận bán kết lượt đi vô cùng dễ dàng trên sân của Nottingham Forest. Marcus Rashford ghi bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 6 với pha solo ấn tượng. Weghorst và Bruno Fernandes ghi những bàn thắng còn lại để ấn định tỉ số cho “Quỷ đỏ”. Chiến thắng này giúp MU đặt một chân vào trận chung kết Carabao Cup năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X