Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

CĐV may mắn nhất sau trận đấu giữa Liverpool vs Chelsea

Zalo
Một fan nhí của Liverpool có cơ hội chạm tay vào chức vô địch Carabao Cup nhờ hành động đẹp của thủ môn Alisson.

Liverpool giành chức vô địch Carabao Cup một cách đầy cảm xúc sau khi vượt qua Chelsea trên chấm penalty. Đây cũng là danh hiệu đầu tiên của Liverpool ở mùa giải năm nay, không khó hiểu khi Klopp cùng học trò rất vui mừng với chức vô địch Carabao Cup.

Khi cầu thủ cùng BHL Liverpool nâng cao chiếc cup vô địch, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của một CĐV nhỏ tuổi đứng giữa đội hình của The Kop. Cậu bé đó cũng không phải con của cầu thủ hay thành viên nào trong thành phần BHL Liverpool.

Liverpool
CĐV Liverpool may mắn nhất trong ngày

Được biết, khi cầu thủ Liverpool đang bước lên bục nhận huy chương, bố của cậu bé đã nói với thủ môn Alisson rằng hãy giúp CĐV nhỏ tuổi hoàn thành ước mơ được chạm tay vào chức vô địch Carabao Cup. Thủ môn người Brazil đã không từ chối và chính Alisson đã bế CĐV nhí lên đứng cạnh mình và đồng đội.

Sau đó, fan nhí của Liverpool đã được tận hưởng cảm giác chạm tay vào chức vô địch Carabao Cup. Những cầu thủ Liverpool không giấu được nụ cười khi chứng kiến cậu bé nâng cao chiếc cup một cách đầy hãnh diện.

HLV Jurgen Klopp rất hài lòng với cách thủ thành Alisson chấp nhận mong mỏi của cậu bé. Chiến lược gia người Đức vốn được nhớ đến như một người thầy rất tâm lý và ông đánh giá cao học trò của mình sau hành động đẹp kể trên.

Ngã ngửa với số tiền thưởng của Liverpool và Chelsea ở Carabao CupNgã ngửa với số tiền thưởng của Liverpool và Chelsea ở Carabao Cup
Phải rất vất vả trong chặng đường tiến đến ngôi vô địch nhưng tiền thưởng của Chelsea và Liverpool lại chưa bằng tuần lương của 1 cầu thủ trong đội.
Video: Hành động đẹp của Henderson và Milner với các cầu thủ ChelseaVideo: Hành động đẹp của Henderson và Milner với các cầu thủ Chelsea
Jordan Henderson và James Milner đã đứng chờ các cầu thủ Chelsea để an ủi họ sau trận chung kết Carabao Cup vừa qua.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

top-arrow
X