Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd thắng Bournemouth, CĐV phải trả giá lớn

Thứ Tư 18/05/2016 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cảnh sát đã được gọi đến hiện trường sau khi nhận được tin báo về sự phá hoại có tổ chức nhằm vào các cổ động viên Manchester United.


Trong trận đá bù vòng 38 Premier League, Man Utd đánh bại Bournemouth với tỉ số 3-1 để kết thúc một mùa giải bị đánh giá là thất bại. Nhưng mọi chuyện chưa dừng ở đó, cảnh sát thành phố Manchester đã nhận được điện thoại đến bãi đậu xe Ponoma Stand tại Old Trafford, gần ga Ponoma Petrolink.

Man Utd thang Bournemouth, CDV phai tra gia lon hinh anh
Xe của các CĐV Man Utd bị phá hoại sau trận thắng Bournemouth

Khi đến hiện trường, cảnh sát phát hiện có hơn 20 chiếc xe ô tô của các CĐV Man Utd bị phá hoại có chủ đích. Tất cả các xe đều bị đập vỡ các cửa kính. Thậm chí, một chiếc xe còn bị tháo cả bốn lốp và "được" những kẻ phá hoại kê gạch lên để có thể đứng được.
 
Những chiếc xe bị phá hoại bao gồm cả những loại có giá trị như BMW và VW. Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa đưa ra kết luận nào liên quan đến vụ việc như trên xe có mất cắp đồ đạc hay không, hoặc đối tượng khả nghi,...
 
Trước đó, các CĐV Bournemouth đã tỏ ra rất giận dữ khi lịch thi đấu giữa Man Utd với Bournemouth phải lùi lại vì "bom giả" do một công ty tư nhân để quên sau buổi tập luyện. 

Man Utd thang Bournemouth, CDV phai tra gia lon hinh anh 2
Những kẻ phá hoại còn tháo lốp của một chiếc xe và kê lại bằng... gạch
N.D
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X