Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Man Utd giận dữ với giá vé xem Europa League tại Old Trafford

Thứ Sáu 21/02/2014 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Các cổ động viên Manchester United đang hết sức giận dữ trước viễn cảnh giá vé xem Europa League mùa sau tại Old Trafford (đấu trường mà nhiều khả năng MU sẽ phải tham dự) tương đương với giá vé họ phải trả khi tới cổ vũ ở những trận đấu tại Champions League mùa này.

Trong 20 năm qua, chưa bao giờ Man Utd lại khó khăn như thế này. Theo tiết lộ từ tờ Independent, các nhà ĐKVĐ Premier League đang thu về mỗi mùa khoảng 50 triệu bảng tiền vé từ hai đấu trường đá cúp là FA Cup và Champions League.

MU đang mong mỏi CĐV đến xem họ ở các trận sân khách nhiều hơn
Các CĐV đang hết sức bất bình với kế hoạch của Man Utd

Vì vậy, gia đình nhà Glazer đưa ra chương trình "kế hoạch tự động tại đấu trường cúp". Nghĩa là trong trường hợp MU không thể tham dự Champions League mà chỉ được tham dự "đấu trường hạng hai" tại châu Âu là Europa League, giá vé vẫn không được giảm mà sẽ tính theo mức giá như khi MU thi đấu tại Champions League.

Trước kia, chương trình này không bị phản đối bởi chẳng mấy khi MU phải xuống thi đấu tại Europa League cả. Hồi năm 2011, điều này từng xảy ra nhưng MU nhanh chóng chủ động để bị loại nên chẳng gây nên làn sóng phản đối nào.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại khi MU đang bất ổn do sự ra đi của Sir Alex Ferguson, làn sóng phản đối đang dâng cao khi nhiều người cho rằng MU có thể sẽ phải thi đấu tại Europa League dài dài nên kế hoạch này là điều bất công.

Trước sự giận dữ của các cổ động viên, ban lãnh đạo MU cho biết sẽ xem xét hủy bỏ chương trình này.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X