Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Man Utd doạ đánh David Moyes

Thứ Tư 26/03/2014 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất vọng với trận thảm bại trước kình địch Man City, một số cổ động viên của Man Utd đã manh động và khiến lực lượng an ninh trên sân Old Trafford phải ra tay can thiệp.

Một cổ động viên lao đến chỗ ngồi của HLV Moyes
Một cổ động viên lao đến chỗ ngồi của HLV Moyes

Man Utd chịu quá nhiều thất bại mùa này, nhưng để thua đối thủ cùng thành phố - Man City - với tỷ số 0-3 ngay trên sân Old Trafford có vẻ như quá nặng nề với một số CĐV.  Một số người đàn ông với vẻ giận dữ đã lao đến khu vực chỉ đạo của Man Utd và có những lời lẽ to tiếng nhắm vào HLV Moyes - người ngồi nín thinh gần đó. Các nhân viên an ninh đã kịp thời xuất hiện để ngăn cản. Số khác ném sự giận dữ vào cựu HLV Alex Ferguson, với lý do rằng ông phải chịu trách nhiệm về người mình lựa chọn kế nhiệm.

Một nhóm nhân viên an ninh sau đó còn được triển khai đến khu khán đài Stretford End để phòng ngừa việc CĐV tháo dỡ tấm băng-rôn khổ lớn được treo ở đây "The Chosen One" (Người được lựa chọn). Đây là lần đầu tiên người hâm mộ Man Utd có những phản ứng mạnh như vậy đối với Moyes - người tưởng như đã tìm được lối thoát sau hai chiến thắng gần đây ở Champions League và Ngoại hạng Anh, nhưng rốt cuộc phải nhanh chóng trở lại với thực tại tăm tối ở trận đấu bù hôm qua.

Trận đấu bắt đầu chỉ vài chục giây lưới của Man Utd đã bị tung lên sau cú dứt điểm cận thành của Edin Dzeko. Trong hiệp hai, tiền đạo người Bosnia còn góp thêm một bàn, trước khi Yaya Toure ấn định chiến thắng ba sao cho Man City.

Kết quả lần này giúp nửa xanh thành Manchester (66 điểm) leo lên thứ hai với ba điểm ít hơn đội đầu bảng Chelsea, nhưng còn hai trận chưa đá. Man Utd vẫn đứng thứ bảy với 51 điểm - ít hơn 12 điểm so với đội đứng thứ tư.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X