Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Man United dùng "độc chiêu" lôi kéo Ronaldo

Thứ Năm 25/09/2014 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ngày càng có nhiều thông tin về việc Ronaldo sắp tái hợp Manchester United. Và để biến điều đó thành hiện thực, các CĐV Quỷ đỏ đã lên một kế hoạch rất tốn kém.
Các CĐV MU đang rất mong đợi việc Ronaldo trở lại sân Old Trafford
Các CĐV MU đang rất mong đợi việc Ronaldo trở lại sân Old Trafford

Ngay từ đầu mùa giải năm nay, những tin đồn về việc Ronaldo đã được đăng tải trên các phương tiện truyền thông đại chúng ở Anh. Mặc dù trước đây cũng đã có những vụ việc tương tự mỗi lần Ronaldo có trục trặc với Real Madrid nhưng lần này sự việc có vẻ như căng thẳng hơn nhiều. Ronaldo cực kỳ không hài lòng với những chính sách chuyển nhượng của chủ tịch Perez và đã tuyên bố thẳng thừng rằng anh ủng hộ HLV Carlo Ancelotti trong việc phản đối những quyết định chuyển nhượng “ngược đời” của Perez.

Thêm vào đó, bên phía Manchester United cũng phản ứng sốt sắng hơn thường lệ khi mời cả “Siêu cò” Jorge Mendez vào cuộc để giúp họ tái ngộ đứa con cưng sau nhiều năm xa cách. Thậm chí đã có những thông tin cho rằng Ronaldo sẽ chính thức trở lại mái nhà xưa Old Trafford vào mùa hè năm 2016.

Mặt khác, các CĐV của MU cũng tỏ ra rất ủng hộ CLB trong việc đưa Ronaldo trở lại Anh. Sau trận thắng QPR 4-0 ở vòng 4, một loạt các CĐV cảu Quỷ đỏ thành Manchester đã lên tiếng trên Twitter kêu gọi Ronaldo trở lại MU, và sắp tới họ còn có một kế hoạch công phu hơn nhiều. Các Manucians dự định sẽ thuê một chiếc máy bay với băng rôn có dòng chữ: “Trở về nhà đi, Ronaldo” và bay qua sân El Madrigal trong trận đấu sắp tới tại La Liga giữa Villareal và Real Madrid.

Hình ảnh về chiếc băng rôn kêu gọi Ronaldo trở lại MU
Hình ảnh về chiếc băng rôn kêu gọi Ronaldo trở lại MU

Ý tưởng này đã xuất hiện  một lần khi các CĐV MU quá thất vọng vì màn trình diễn của HLV David Moyes và thuê máy bay kéo băng rôn với dòng chữ: “Người chọn nhầm, Moyes biến đi” và ngay lập tức đã tạ hiệu ứng lan truyền rất tốt trên các mạng xã hội cũng như các phương tiện thông tin đại chúng, vì thế những người thực hiện lần này cũng đang rất mong chờ điều tương tự sẽ lặp lại.

Đáng nói hơn khi ý tưởng này không xuất phát từ những CĐV tại Manchester hay ở nước Anh mà là sự hợp tác của các hội CĐV của Quỷ đỏ tại UAE, Lebanon và Ai Cập. Chi phí cho lần bay trước, vốn được tổ chức bởi một nhóm CĐV khác, rơi vào khoảng 840 bảng, nhưng dự tính chi phí cho lần bay này sẽ còn lớn hơn. Tuy nhiên tiền bạc không phải là vấn đề bởi hội CĐV của MU trên toàn thế giới đã chung tay quyên góp cho dự án này.

Ronaldo đang có phong độ cực cao trong thời gian gần đây khi anh đã ghi tới 7 bàn chỉ trong 2 trận và dẫn đầu danh sách vua phá lưới của La Liga với 9 bàn thắng, trong khi đó MU lại đang trải qua những ngày tháng tồi tệ khi vừa có trận thua “muối mặt” 3-5 trước đối thủ mới lên hạng Leicester City.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X