Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Man City thở phào với chấn thương của Kyle Walker

Thứ Tư 07/06/2023 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân Kyle Walker lên tiếng xác nhận tình hình chấn thương của bản thân và trấn an CĐV Man City trước chung kết Champions League.

Kyle Walker lên tiếng về chấn thương

Trong buổi tập của Man City vào ngày 6/6 vừa qua, hậu vệ Kyle Walker không góp mặt. Cầu thủ người Anh gặp vấn đề ở lưng và không thể ra sân tập luyện cùng đồng đội.

CĐV Man City có thể thở phào khi hậu vệ này đã lên tiếng trấn an về tình hình chấn thương mình gặp phải. Walker nói: "Tôi vẫn ổn, chỉ là đang già đi thôi. Lúc này, tôi hoàn toàn khỏe mạnh, hôm đó tôi vắng mặt vì cảm thấy mình cần nghỉ thêm một ngày.

Vinicius vs Kyle Walker
 Kyle Walker khẳng định mình vẫn có thể trạng tốt

Trong vài tuần gần đây, tôi đã thi đấu liên tục. Lẽ đó, trước buổi tập, HLV có nói tôi rằng cứ nghỉ ngơi đi, rồi tới thứ 7 (ngày diễn ra trận chung kết) tôi sẽ sẵn sàng để vào sân.

Tôi nhắc lại rằng tôi vẫn đang ổn. Tôi đã ra sân khi những người khác dính chấn thương. Tôi vẫn thi đấu hết mình và nỗ lực trong từng trận đấu. Tôi sẽ không bỏ lỡ trận chung kết Champions League vì bất cứ lí do gì."

Mùa giải năm nay, Walker vẫn đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ của HLV Pep Guardiola. Ở trận bán kết lượt về Champions League với Real Madrid, Walker đã kiềm tỏa thành công mũi nhọn Vinicius của đối thủ.

Kyle Walker có tên trong đội hình xuất phát của Man City ở chung kết Champions League năm 2021. Trận đấu đó, dù rất nỗ lực, nhưng cầu thủ người Anh và đồng đội không thể thoát thua trước Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X