Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Man City thở phào: Chấn thương của Joe Hart không quá nặng

Chủ Nhật 28/04/2013 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Roberto Mancini đã có thể thở phào nhẹ nhõm với những thông tin từ phòng y tế của Citizens: chấn thương mà Joe Hart gặp phải trong trận gặp West Ham đêm qua sẽ hoàn toàn lành lặn vào thứ 2 tới.

Đây là thông tin được trợ lý HLV David Platt trực tiếp xác nhận. Theo như thông tin nội bộ của BLĐ Man xanh, những vấn đề mà Joe Hart gặp phải về chấn thương cũng như thể lực mắc phải trong trận gặp West Ham không ảnh hưởng gì đến chặng còn lại của mùa giải với Man City. Hôm qua chính vết đau này đã làm cho Joe Hart để Andy Carroll chọc thủng lưới ở đúng phút cuối cùng. Trước đó, anh đã dính chấn thương bởi một nỗ lực đấm bóng ở tầm thấp, cũng từ pha dứt điểm bằng đầu dũng mãnh của tiền đạo thuộc biên chế Liverpool.

Joe Hart
Joe Hart sẽ ổn trở lại vào ngày mai

Cụ thể, vấn đề mà Joe Hart gặp phải nằm ở lưng, và theo như David Platt, đây là một vấn đề rất thường gặp ở các thủ môn và không có gì đáng để lo ngại. Ông cho biết: "Cậu ấy có thể dính chấn thương khi bắt bóng từ tình huống đối mặt với Carroll, hoặc khi phát bóng lên. Có lẽ cậu ấy đã trượt chân đôi chút trong tình huống đó, nhưng không sao, tất cả mọi thứ sẽ ổn thỏa vào thứ Hai."

"Hầu hết các thủ môn, họ tung người sang trái, phải, bắt bóng, bay người suốt cả một tuần lễ, và gặp những chấn thương kiểu này là chuyện vô cùng bình thường. 24 giờ sẽ là khoảng thời gian cần thiết để mọi thứ trở lại ổn thỏa."

Nói về tình huống Hart để Carroll ghi bàn một cách khá may mắn (bóng đi không hiểm nhưng lại chui qua 2 chân của thủ môn người Anh), David Platt cho biết chính vết thương ở lưng đã làm cho Hart không thể làm khác trong tình huống đó: "Chấn thương đã ảnh hưởng tới cậu ấy ở bàn thua của chúng tôi. Nếu bạn quan sát kĩ trái bóng, rõ ràng là cậu ấy không thể cúi xuống thấp hơn được để bắt dính trong pha dứt điểm đó."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X