Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferran Torres lập hat-trick trước Đức, CĐV Man City sung sướng tột độ

Thứ Tư 18/11/2020 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Man City tỏ ra vui mừng khi tiền vệ Ferran Torres ghi 3 bàn vào lưới ĐT Đức, giúp Tây Ban Nha giành chiến thắng 6-0.

Ferran Torres lập hat-trick trước Đức


Đội tuyển TBN vừa có màn thị uy sức mạnh trước người Đức ở lượt trận cuối cùng thuộc vòng bảng UEFA Nations League. Đội chủ nhà kiểm soát bóng 70%, dứt điểm 23 lần, 16 trúng đích. Vượt trội so với chỉ 2 pha dứt điểm và không trúng khung thành của đội khách.
Tiền vệ Ferran Torres của Man City lập hat-trick trước Đức hình ảnh

Ferran Torres lập hat-trick vào lưới ĐT Đức


Với một thế trận áp đảo tuyệt đối, Tây Ban Nha giành chiến thắng 6-0. Như vậy, La Roja chính thức vượt qua Đức ở bảng A4 để giành vé vào chơi ở vòng bán kết. Trái ngược với sự hân hoan của TBN là nỗi thất vọng đến từ đội tuyển Đức. Đây là một trong những thất bại đau đớn nhất trong lịch sử Cỗ xe tăng.

Ở trận đấu giữa Tây Ban Nha và Đức, tiền vệ Ferran Torres là cầu thủ xuất sắc nhất. Ngôi sao đang khoác áo Man City tỏa sáng với một cú hat-trick. Torres đã trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất ở tuyển TBN lập hat-trick. Ngoài ra, cựu cầu thủ Valencia đồng thời là cái tên tiếp theo sút tung lưới tuyển Đức 3 lần trong 1 trận đấu sau Michael Owen vào năm 2001.

NHM Man City tỏ ra hào hứng với cú hat-trick của cầu thủ người Tây Ban Nha. Một CĐV viết: "Cậu ấy là tương lai của bóng đá TBN và Man City, tôi muốn chứng kiến màn trình diễn tương tự trong màu áo CLB", một người khác ủng hộ: "Torres hãy mang phong độ này đến Man City".

Một vài bình luận khác: "Ferran Torres chắc chắn trở thành nhân tố quan trọng của Pep ở Man City", "Pep có lẽ là người vui nhất sau màn trình diễn của Torres trước Đức", "Cậu ấy cần được đảm bảo vị trí đá chính ở Man City".

Thắng Đức 6-0, thầy trò Luis Enrique vẫn chưa hài lòng
Cả HLV Luis Enrique và tiền vệ Rodri của Tây Ban Nha đều khẳng định nếu dứt điểm tốt hơn họ hoàn toàn có thể ghi nhiều hơn 6 bàn vào lưới Đức.
HLV Joachim Low nói gì sau thất bại kinh hoàng?
HLV Joachim Low tỏ ra thất vọng sau thất bại 0-6 của Đức trước Tây Ban Nha, ông thừa nhận rằng với những gì đã thể hiện Die Mannschaft xứng đáng phải nhận thất...
Tây Ban Nha hạ Đức 6-0, HLV Zidane là người buồn nhất?
Trung vệ Sergio Ramos dính chấn thương trong chiến thắng 6-0 của Tây Ban Nha trước Đức, nếu ngôi sao 34 tuổi nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ làm thảm họa với Real...
Santi Cazorla chỉ ra HLV hoàn hảo cho Barca
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ người Tây Ban Nha, Santi Cazorla cho rằng HLV Xavi sẽ là lựa chọn hoàn hảo với đội chủ sân Camp Nou.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X