Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sự cố ở trận chung kết Champions League 2022/23

Chủ Nhật 11/06/2023 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một cổ động viên của Man City đã được cáng ra khỏi sân vận động trong trận chung kết Champions League với Inter Milan.

Một CĐV Man City trên khán đài đã yêu cầu sự giúp đỡ sau khi cảm thấy khó thở, một vài người bên cạnh sau đó đã gọi các nhân viên y tế. Theo nhà báo Sam Cunningham, vị CĐV là nam giới, ông có vẻ suy sụp và được các nhân viên y tế cho thở oxy.

Sau khi được hỗ trợ, CĐV này được đưa ra khỏi sân bằng cáng. Vụ việc xảy ra sau hàng loạt những sự cố trong và ngoài SVĐ trước trận đấu. Hàng nghìn CĐV Man City được cho là đã chui qua khe hẹp để vào sân, tạo nên cảnh tượng nguy hiểm.

CdV Man City roi san bang cang
 
CdV Man City roi san bang cang

CĐV Man City rời sân bằng cáng

Những người hâm mộ cũng chỉ trích việc thiếu nhà vệ sinh và hàng dài người xếp hàng để được giải khát tại Sân vận động Ataturk. Đoạn video cho thấy hàng trăm người xếp hàng để mua được nước uống, họ thất vọng vì cách tổ chức trận chung kết của nước chủ nhà Thổ Nhĩ Kỳ. 

Trước đó hàng trăm cổ động viên Man City đã buộc phải xuống taxi để đi bộ tới sân vận động, lý do là bởi tình trạng tắc đường. Đường hướng tới sân vận động từ thành phố chật kín xe buýt và taxi, khiến người hâm mộ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đi bộ.

Năm ngoái, nhiều CĐV Liverpool có vé nhưng không thể vào sân theo dõi trận chung kết Champions League với Real Madrid tại Paris, lý do cũng bởi tình trạng tắc đường khiến họ không thể đến sân như dự kiến.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X