Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Man City phát cuồng với hành động của Erling Haaland

Thứ Bảy 17/09/2022 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một video được đăng tải trên mạng xã hội, tiền đạo Erling Haaland đã có một hành động vô cùng đẳng cấp trong một buổi tập của Man City.

Erling Haaland đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong đội hình của Man City, ngôi sao người Na Uy đang đạt phong độ cực cao. Anh vừa ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của Man xanh trước Wolves ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Erling Haaland đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League ghi bàn trong cả 4 trận sân khách đầu tiên của anh tại giải đấu. Haaland đã ghi 100 bàn trong 99 trận gần nhất trên mọi đấu trường kể từ khi rời RB Salzburg vào tháng 1 năm 2020. Tính ra, cựu sao Dortmund ghi bàn và kiến tạo trong tất cả các trận đấu của Man City trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay, trong đó có 14 bàn, 1 kiến tạo chỉ sau 9 trận. 

CĐV Man City phát cuồng với hành động của Erling Haaland 1
 
CĐV Man City phát cuồng với hành động của Erling Haaland 2

De Bruyne và Jack Grealish ném áo về phía nhân viên của Man City

Không chỉ tỏa sáng với liên tiếp những bàn thắng, Haaland còn được khen ngợi về thái độ trong tập luyện. Trong một video được đăng tải trên mạng xã hội, Haaland đã có một hành động vô cùng đẳng cấp trong một buổi tập của Man City.

Theo đó, khi kết thúc buổi tập, các cầu thủ Man City tiến đến đưa áo tập cho một nhân viên. Trong khi Jack Grealish hay Kevin de Bruyne ném áo về phía nhân viên của Man xanh thì Haaland lại cầm áo tập đến đưa tận tay cho nhân viên này.

CĐV Man City phát cuồng với hành động của Erling Haaland 3

Erling Haaland đưa áo tận tay cho nhân viên của Man City

Tất nhiên, hành động của cầu thủ 22 tuổi được nhân viên của Man City đánh giá cực cao. Anh đứng dậy và vỗ vai cầu thủ sinh năm 2000. Hành động của Haaland sau đó nhận được rất nhiều lời khen trên mạng xã hội. 

@bongda24h.vn.official CVĐ Man City phát cuồng với Haaland #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #mancity #erlinghaaland #haaland ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X