Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Man City ném bật lửa vào người Victor Lindelof

Thứ Bảy 03/06/2023 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi đang ăn mừng bàn gỡ hòa của Bruno Fernandes, Victor Lindelof bị CĐV Man City trên khán đài ném bật lửa trúng vào mặt.

Lindelof bị ném bật lửa vào người

MU có trận đấu khó khăn trước Man City. Đội bóng của HLV Erik ten Hag bị dẫn trước sau bàn thắng của Ilkay Gundogan. Những phút sau đó, đoàn quân áo đỏ kiên cường chiến đấu và những nỗ lực của MU được đền đáp xứng đáng.

Jack Grealish để bóng chạm tay trong vòng cấm và MU được hưởng quả penalty. Trên chấm 11m, Bruno lạnh lùng đánh bại Stefan Ortega và quân bình tỉ số.

CĐV Man City ném bật lửa vào người Victor Lindelof 1
Lindelof bị ném bật lửa trúng mặt

Sau khi ghi bàn, Bruno cùng đồng đội chạy ra góc sân ăn mừng. Những chiếc bóng áo đỏ đã ăn mừng ngay trước khu vực khán đài của CĐV Man City và fan của The Citizens rất "nóng mắt" với hành động trên.

Thậm chí, khi cầu thủ MU chưa kịp ăn mừng xong, Lindelof bất ngờ nhăn mặt vì đau. Góc máy quay chậm cho thấy hình ảnh một chiếc bật lửa đã được ném xuống từ khán đài. Đáng tiếc thay, chiếc bật lửa đó đáp trúng vào mặt Victor Lindelof.

CĐV Man City ném bật lửa vào người Victor Lindelof 2
Lindelof bị đau sau khi "dính đòn" từ CĐV Man City

Hậu vệ người Thụy Điển tỏ ra bất ngờ khi bị tấn công và cầu thủ MU cũng bất bình khi chứng kiến đồng đội "dính đòn". Lindelof có dấu hiệu choáng nhẹ và phải ngồi nghỉ một lúc trước khi có thể đứng dậy.

Rất may là mọi chuyện không đi quá xa. Lindelof không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng. Cầu thủ MU cũng nhanh chóng trở lại với trận đấu sau bàn gỡ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X