Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Man City chỉ trích dữ dội Jack Grealish

Thứ Năm 15/09/2022 03:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jack Grealish đá chính trong trận đấu của Man City với Dortmund, song ngôi sao người Anh không cho thấy khả năng của mình.

Sau chiến thắng 4-0 trên sân của Sevilla, Man City trở về sân nhà tiếp Dortmund ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. HLV Pep Guardiola đã quyết định không tung ra đội hình mạnh nhất ở trận đấu này. Erling Haaland tiếp tục ra sân ngay từ đầu và chơi ở vị trí trung tâm trên hàng công, chơi bên cạnh anh là bộ đôi Riyad Mahrez và Jack Grealish. 

Cựu HLV Barca đã quyết định để cả Bernardo Silva, Julian Alvarez và Phil Foden trên băng ghế dự bị để trao cơ hội cho Riyad Mahrez và Jack Grealish. Và đây là những quyết định không mấy hiệu quả, theo đó hai cầu thủ này chơi tệ hại trong thời gian có mặt trên sân. 

Jack Grealish gay that vong truoc Dortmund

Jack Grealish gây thất vọng trước Dortmund

Với cá nhân Jack Grealish, anh có 2 tình huống dứt điểm nhưng đều không qua được các hậu vệ đối phương. Không những vậy cầu thủ sinh năm 1995 còn nhiều lần để mất bóng, anh phải rời sân ở phút 58, nhường vị trí cho Phil Foden.

Chứng kiến bản hợp đồng kỷ lục gây thất vọng, CĐV Man City đã chỉ trích Jack Grealish trên mạng xã hội. Một người viết: “Anh ấy không xứng đáng với mức giá 100 triệu bảng”, một người khác ủng hộ: “Đó là cú lừa từ phía Aston Villa”, người thứ 3 tiếp tục: “Grealish sẽ không bao giờ cho thấy giá trị của mình ở Man City”.

Jack Grealish chuyển tới Man City từ Aston Villa với mức phí 100 triệu bảng Anh, nhưng chưa cho thấy giá trị và tài năng của mình. Anh hiện chỉ đóng vai trò dự bị ở sân Etihad. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X