Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Liverpool tức giận với VAR sau trận thua West Ham

Thứ Hai 08/11/2021 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Liverpool đã chỉ trích trọng tài Stuart Attwell sau khi ông này không rút thẻ đỏ với Aaron Cresswell sau pha vào bóng với Jordan Henderson.

CĐV Liverpool chỉ trích trọng tài


Liverpool đã gây thất vọng khi để thua 2-3 trước West Ham ở vòng 11 Ngoại hạng Anh. Trận đấu này có rất nhiều tình huống gây tranh cãi. Đầu tiên là tình huống Alisson và Angelo Ogbonna tranh chấp dẫn đến bàn mở tỷ số của đội chủ nhà.

Theo đó, trung vệ của West Ham đã có tác động đến thủ môn của Liverpool khiến anh không có tư thế tiếp xúc bóng tốt nhất. 
Aaron Cresswell vào bóng với Jordan Henderson
Aaron Cresswell vào bóng với Jordan Henderson

Aaron Cresswell vào bóng với Jordan Henderson


Tình huống trọng tài không rút thẻ đỏ với Aaron Cresswell cũng đem đến những sự tranh cãi rất lớn. Cầu thủ của đội chủ nhà vào bóng nguy hiểm với tiền vệ của đội khách, nhưng trọng tài cho rằng pha bóng đó chưa đủ để rút thẻ đỏ.

Quyết định của trọng tài Stuart Attwell vấp phải sự phản đối của NHM Liverpool. Trên mạng xã hội Twitter, một CĐV The Kop tức giận: “Đó phải là một chiếc thẻ đỏ, cả trọng tài và tổ VAR đều sai ở tình huống này, một người khác nói thêm: “Bằng cách nào mà ông ấy không rút thẻ đỏ, pha vào bóng của Aaron Cresswell có thể khiến Henderson dính chấn thương nặng”.

Sau trận đấu, HLV Klopp cũng không hài lòng với quyết định của trọng tài chính, ông nói: “Dù pha vào bóng đó chưa đủ lực, nhưng rõ ràng hành vi của Aaron Cresswell xứng đáng phải nhận thẻ đỏ. Những pha vào bóng như vậy có thể khiến đối phương dính chấn thương nặng. Là một cầu thủ chuyên nghiệp, bạn phải biết kiểm soát những tình huống vào bóng của mình”.

Klopp cũng phàn nàn về bàn mở tỷ số của West Ham khi ông cảm thấy Alisson bị phạm lỗi, ông nói thêm: “Ở bàn thua đầu tiên của Liverpool, Alisson đã bị phạm lỗi. Angelo Ogbonna đã ngăn cản tình huống nhảy lên của Alisson. Làm sao bạn có thể cản phá bóng khi bị ai đó kéo cánh tay của mình ra”.
Virgil van Dijk lên tiếng sau trận thua West HamVirgil van Dijk lên tiếng sau trận thua West Ham
Trung vệ Virgil van Dijk cảm thấy thất vọng sau thất bại của Liverpool trước West Ham, anh đã chỉ ra lý do đội nhà phải nhận thất bại.
Đánh bại Liverpool, David Moyes hé lộ giấc mộng Champions LeagueĐánh bại Liverpool, David Moyes hé lộ giấc mộng Champions League
HLV David Moyes tiết lộ tham vọng giành một tấm vé dự Champions League sau khi đánh bại Liverpool đầy ấn tượng.
Carragher chỉ ra điểm yếu trong cách phòng ngự của LiverpoolCarragher chỉ ra điểm yếu trong cách phòng ngự của Liverpool
Jamie Carragher đã lên tiếng đặt dấu hỏi về chiến thuật phòng ngự của Liverpool và cho rằng đó là một yếu tố khiến đội bóng này để thua West Ham.
Thua West Ham, Jurgen Klopp đòi công lý cho AlissonThua West Ham, Jurgen Klopp đòi công lý cho Alisson
HLV Jurgen Klopp phản ứng gay gắt với trọng tài khi một mực khẳng định thủ môn Alisson đã bị phạm lỗi trong bàn thua đầu tiên của Liverpool trước West Ham.
VIDEO: Alisson phản lưới nhàVIDEO: Alisson phản lưới nhà
Pha đấm bóng hụt của thủ môn Alisson Becker khiến Liverpool để cho West Ham mở tỉ số khi trận đấu bắt đầu chưa lâu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X