Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Liverpool thực hiện lời hứa với Cristiano Ronaldo

Thứ Tư 20/04/2022 04:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đúng như những gì đã tuyên bố, phút thứ 7 ở cuộc đọ sức giữa Liverpool và MU, CĐV đội chủ nhà đã đứng dậy vỗ tay như một hành động an ủi tiền đạo Cristiano Ronaldo.

Hành động đẹp của CĐV Liverpool


Vào tháng 10 năm ngoái, Cristiano Ronaldo vui vẻ cho biết bạn gái anh mang song thai. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ xác nhận con trai trong thai đôi của Georgina đã qua đời. Bé gái may mắn sống sót nhờ sự giúp đỡ của các bác sĩ. Rất nhiều những lời an ủi, động viên đã được mọi người gửi đến cầu thủ người Bồ.
 
CĐV Liverppol an ủi Ronaldo

CĐV Liverppol an ủi Ronaldo


MU sẽ làm khách trên sân của Liverpool trong trận đá bù vòng 30 Ngoại hạng Anh. CĐV đội chủ nhà sẵn sàng gạt những thù địch giữa hai CLB sang một bên để hỗ trợ Ronaldo trong thời điểm khó khăn. Theo đó, NHM đội chủ nhà sẽ đứng dậy vỗ tay ở phút thứ 7 để thể hiện sự tôn trọng dành cho Ronaldo và Rodriguez.

CR7 đã không ra sân ở trận đấu tại Anfield. Có thể hiểu được nỗi đau của cầu thủ sinh năm 1985, và việc anh vắng mặt nằm trong dự đoán của nhiều người. Mặc dù cầu thủ người Bồ không xuất hiện trên sân, nhưng CĐV đội chủ nhà vẫn thực hiện lời hứa của mình.

Theo đó ở phút thứ 7 của trận đấu, NHM trên sân Anfield đã đứng dậy vỗ tay như một hành động an ủi Ronaldo. Rất nhiều những chiếc áo mang số 7 đã xuất hiện trên khán đài. Hành động đẹp này của các CĐV Liverpool nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Trên mạng xã hội, một người bình luận: “Đây là những hình ảnh đẹp nhất trong bóng đá, cảm ơn NHM Liverpool”, một người khác nói: “Họ đã gạt sự thù địch giữa 2 CLB để thực hiện một hành động rất nhân văn, tôi đánh giá cao hành động của CĐV Liverpool”.
Điểm tin bóng đá tối 19/4: Lộ diện tân binh 50 triệu euro của Ten Hag ở MUĐiểm tin bóng đá tối 19/4: Lộ diện tân binh 50 triệu euro của Ten Hag ở MU
Lộ diện tân binh 50 triệu euro của Ten Hag ở MU, 12 cầu thủ rời Arsenal, Real có phương án B cho Haaland... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối...
MU xác nhận: Ronaldo không ra sân đấu LiverpoolMU xác nhận: Ronaldo không ra sân đấu Liverpool
Cristiano Ronaldo sẽ không ra sân trong đội hình MU ở cuộc đối đầu Liverpool vào đêm nay sau khi hứng chịu cú sốc cực lớn từ gia đình.
CĐV Liverpool làm điều đặc biệt với Cristiano Ronaldo tại AnfieldCĐV Liverpool làm điều đặc biệt với Cristiano Ronaldo tại Anfield
Người hâm mộ Liverpool sẽ đứng dậy vỗ tay vào phút thứ 7 ở trận đấu giữa The Kop và MU tại Anfield, như một lời động viên tới Cristiano Ronaldo.
Lần gần nhất Liverpool giành cú đúp chiến thắng trước MU là khi nào?Lần gần nhất Liverpool giành cú đúp chiến thắng trước MU là khi nào?
HLV Klopp đã giúp Liverpool thay da đổi thịt nhưng chưa một lần giành cú đúp chiến thắng trước kình địch MU trong một mùa giải.
MU mừng húm khi Sevilla tuyên bố có thể mua đứt MartialMU mừng húm khi Sevilla tuyên bố có thể mua đứt Martial
Giám đốc thể thao Monchi thừa nhận rằng Sevilla có thể cân nhắc mua đứt Anthony Martial vào cuối mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X