Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận 11m oan uổng trước Sheffield United?

Chủ Nhật 25/10/2020 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Liverpool vs Sheffield United đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội chủ nhà, song đáng lẽ ra họ đã giữ sạch lưới ở trận đấu này.

Liverpool nhận 11m oan uổng trước Sheffield United


Liverpool được đánh giá cao hơn hẳn Sheffield trong trận đấu ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21, song The Kop gặp không ít khó khăn trước lối chơi chặt chẽ của đối thủ. Bàn thua từ chấm 11m càng khiến đội bóng thành phố Cảng khó đá.
Liverpool vs Sheffield United The Kop nhận 11m oan uổng hình ảnh

CĐV Liverpool phản ứng khi đội nhà nhận 11m


Fabinho, người chơi ở vị trí trung vệ - đã bị thổi phạt do phạm lỗi với Oliver McBurnie ở rìa vòng cấm. Ban đầu, trọng tài Mike Dean cho đội khách được hưởng quả phạt trực tiếp, sau đó VAR can thiệp để thay đổi thành quả phạt đền dựa trên vị trí phạm lỗi.

Dù là pha phạm lỗi thì hình ảnh quay lại cho thấy, điểm phạm lỗi xảy ra ở ngoài vòng cấm của Liverpool. Tuy nhiên, trọng tài chính vẫn cho đội khách được hưởng 11m. Tình huống này dẫn đến phản ứng quyết liệt từ phía NHM đội chủ nhà.

Họ tức giận khi Liverpool chịu phạt đền oan uổng từ VAR. Sự cố này xảy ra chỉ một tuần sau khi Liverpool tức giận về tình huống Jordan Pickford của Everton không phải nhận thẻ đỏ khi phạm lỗi thô bạo với Virgil van Dijk gây ra chấn thương nghiêm trọng.

Tuy nhiên, 2 bàn thắng của Firmino và Jota giúp Liverpool ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Trong 13 trận gần nhất trên sân nhà ở Premier League khi bị dẫn trước Liverpool không thua, trong đó có 10 chiến thắng và 3 trận hòa.

Đội bóng thành phố Cảng tiếp tục thi đấu ấn tượng trên sân Anfield. Theo đó, họ bất bại trong 62 trận gần nhất trên sân nhà. 3 điểm có được giúp Lữ đoàn đỏ vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.

HLV Klopp khen ngợi 1 cầu thủ sau trận thắng Sheffield
HLV Klopp phát biểu sau trận Liverpool vs Sheffield, ông thầy người Đức đã hết lời khen ngợi tiền đạo Diogo Jota, người ghi bàn thắng quyết định của trận đấu.
Tiết lộ mục tiêu số môt của Liverpool để thay thế Van Dijk
Trung vệ Dayot Upamecano chính là mục tiêu số một của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Điểm nhấn Liverpool 2-1 Sheffield: Jota lại ghi bàn, The Kop tiếp tục thăng hoa ở Anfield
Liverpool dù khá vất vả song đã hoàn thành mục tiêu 3 điểm trước Sheffield với chiến thắng 2-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn Liverpool vs Sheffield vòng 6...
Video Liverpool vs Sheffield link xem Ngoại hạng Anh 2020
Link xem video bóng đá Liverpool vs Sheffield vòng 6 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Kết quả bóng đá Anh Liverpool vs Sheffield hôm nay.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Xem thêm
top-arrow
X