Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Liverpool phẫn nộ khi VAR tước bàn thắng của Henderson

Chủ Nhật 18/10/2020 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Liverpool tỏ ra tức giận khi VAR khước từ bàn thắng thứ 3 của The Kop, khiến họ đánh rơi 2 điểm trên sân Goodison Park.

VAR khiến NHM Liverpool phẫn nộ


Trận cầu tâm điểm vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21 giữa Everton và Liverpool đã diễn ra hấp dẫn. Hai đội đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn, Liverpool 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng cuối cùng chỉ có được kết quả hòa 2-2.

Với kết quả này, Liverpool có 10 điểm sau 5 trận, trong khi đó Everton tiếp tục dẫn đầu với 13 điểm. Ở trận đấu tại Goodison Park, tình huống Liverpool bị tước bàn thắng ở những phút cuối trận đem đến những sự tranh cãi rất lớn.
 
 

VAR tước bàn thắng của Henderson


Cụ thể, Liverpool tưởng như giành chiến thắng kịch tính 3-2 vào những phút cuối trong trận derby Merseyside khi Henderson đưa được bóng vào lưới Everton. Nhưng niềm vui của Henderson và các đồng đội nhanh chóng bị dập tắt khi Mane, người kiến tạo cho pha ghi bàn, bị VAR xác định là đã việt vị trong tình huống dẫn đến bàn thắng.

Quyết định này đem đến sự tranh cãi, bởi nếu nhìn bằng mắt thường Mane tưởng như đứng trên hậu vệ cuối cùng của Everton. Nhưng VAR đã vạch ra một đường kẻ, theo đội trưởng Henderson VAR đã “bẻ cong đường thẳng để khiến nó việt vị”.

"Thật thất vọng vì chúng tôi đã không có được chiến thắng. Bằng mắt thường, tất cả đều nghĩ đó là một tình huống không việt vị, nhưng tôi không hiểu tại sao VAR lại cho ra một đường kẻ như vậy. Chúng tôi đã không gặp may mắn".

HLV Jurgen Klopp tỏ ra tức giận khi đội nhà không thể giành 3 điểm, ông nói: "Tôi đã xem lại bàn thắng của Henderson. Tôi không thấy việt vị. Có thể ai đó sẽ giải thích cho tôi nhưng bức ảnh chúng tôi xem không phải việt vị".

Trên mạng xã hội, CĐV Liverpool phản ứng dữ dội. Một người viết: "Trọng tài đã lấy đi 2 điểm của Liverpool", một người khác nói: "Vạch kẻ của VAR rõ ràng xuất hiện những vấn đề".

Everton 2-2 Liverpool: Thất vọng nhà vua, cuộc đua chờ chủ nhà
Như vậy là trận derby vùng Merseyside thứ 288 đã kết thúc với tỉ số hòa đầy căng thẳng và kịch tính. Các vị khách Liverpool hai lần vượt lên dẫn trước, nhưng...
Không được ra sân, sao Liverpool ngủ gật trên ghế dự bị
Thủ môn trẻ Caoimhin Kelleher của Liverpool ngủ gật trên băng ghế dự bị ở trận gặp Everton tối qua và đã được ống kính máy quay ghi lại.
VIDEO: Klopp tức giận: Tôi không thấy việt vị chỗ nào cả!
Không thể giành được chiến thắng vào những phút cuối cùng từ một quyết định gây tranh cãi của VAR, HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ sự tức giận sau trận đấu Everton...
Phản ứng hài hước của huyền thoại Liverpool khi bị “VAR quật”
Vỡ oà cảm xúc là điều không tránh khỏi khi chứng kiến đội bóng thân yêu thắng phút cuối, nhưng ăn mừng hơi sớm như Jamie Carragher là một thảm hoạ.
Derby Merseyside bất phân thắng bại: Everton và Pickford gặp may!
Everton đã có nhiều may mắn trong trận hòa 2-2 với hàng xóm Liverpool bao gồm việc đối thủ bị VAR khước từ bàn thắng ở những phút cuối.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X