Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Liverpool: "Nếu Suarez còn ở đây, anh ấy sẽ phải ngồi dự bị"

Thứ Hai 07/11/2016 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp đang tỏ ra rất bình thản và dè dặt trước cơ hội vô địch của Liverpool ở giải bóng đá ngoại hạng Anh mùa này, tuy nhiên với những CĐV Liverpool, họ không ngần ngại gì mà tôn đội bóng của mình lên tầm mây xanh.

Liverpool vừa có màn huỷ diệt Watford với tỷ số của một set tennis tại vòng 11 vừa qua, để rồi lần đầu tiên vươn lên ngôi đầu bảng sau gần 3 năm ròng rã. Hàng công của Liverpool tiếp tục bừng sáng nhờ vào bộ ba tấn công đẳng cấp, đang vào phom là Coutinho, Firmino và Mane. Bộ ba này đã liên tiếp thực hiện những tình huống phối hợp đẹp mắt và cũng thay phiên nhau nhả đạn, mang lại một kết quả rất đặc biệt đối với các CĐV Liverpool.

CDV Liverpool Neu Suarez con o day, anh ay se phai ngoi du bi hinh anh goc
Liverpool đang chơi cực kỳ thăng hoa

Sadio Mane là người mở tỷ số nhờ tình huống kiến tạo của Coutinho, sau đó đến lượt tiền vệ mang áo số 10 của Liverpool được người đồng hương Firmino hỗ trợ ghi bàn. Emre Can là người nâng tỷ số lên 3-0 cho Liverpool nhờ tình huống kiến tạo của Adam Lallana. Tiền vệ người Anh sau đó cũng là người tạo điều kiện để Firmino có bàn thắng trong trận đấu diễn ra trên sân Anfield. Ở bàn thắng thứ năm, Mane lập cú đúp với đường chuyền từ Firmino trước khi Wijnaldum ấn định tỷ số 6-1 ở những phút bù giờ.

Mọi thứ sẽ hoàn hảo hơn với Liverpool nếu họ không để bị thủng lưới từ cú sút của Janmaat, tuy nhiên với hàng công, đây là một ngày trọn vẹn với Liverpool. Không có gì bất ngờ khi họ đang là đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu cho dù hàng công của họ chưa có ai thực sự đạt tầm cỡ đẳng cấp thế giới, như Luis Suarez.

Thế nhưng với các CĐV Liverpool, họ không còn nhớ đến tiền đạo lừng danh đang thi đấu cho Barcelona. Bằng chứng là ở trận đấu vừa qua với Watford, các cổ động viên có mặt trên khán đài The Kop đã liên tục hát vang những câu hát: “Nếu Suarez vẫn còn ở đây, anh ấy sẽ phải dự bị mà thôi.” Điều này cho thấy rằng các CĐV Liverpool có phần tự tin thái quá bởi dẫu sao chân sút người Uruguay cũng đã được kiểm định tài năng và đẳng cấp, nhưng quả thực bộ máy tấn công của Liverpool đang được hoạt động hết sức trơn tru và HLV Jurgen Klopp sẽ phải toan tính rất nhiều nếu có ý định thay đổi.

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X