Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Liverpool ném đồng xu vào HLV Pep Guardiola

Thứ Hai 17/10/2022 04:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola xác nhận bị các CĐV Liverpool ném đồng xu ở trận thua của Man City tại Anfield.

CĐV Liverpool ném đồng xu vào HLV Pep Guardiola

Vụ việc xảy ra vào hiệp hai của trận đại chiến nảy lửa giữa Liverpool và Man City, ngay sau khi Phil Foden có bàn thắng bị từ chối gây tranh cãi. Nếu bàn thắng được công nhận thì Man City sẽ nắm lợi thế lớn, nhưng sau cùng thì thầy trò Pep Guardiola đã thất bại 0-1 vì pha làm bàn của Mohamed Salah.

pep guardiola
CĐV Liverpool ném đồng xu vào HLV Pep Guardiola

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Pep Guardiola mỉa mai: “Lần sau sẽ làm tốt hơn. Họ không ném trúng tôi. Họ có thể thử lại vào năm sau”.

Đây không phải là lần đầu tiên các trận đại chiến của Liverpool và Man City tại Anfield gặp vấn đề về các khán giả. Sự kình địch giữa hai câu lạc bộ đang ngày càng trở nên lớn dần vì Man City liên tục ngáng đường Liverpool tới chức vô địch.

HLV Jurgen Klopp không để ý tới tình huống này trên sân. Nhưng khi được nghe về nó sau trận đấu, ông đã thay mặt câu lạc bộ Liverpool xin lỗi Pep Guardiola.

“Ồ thật tệ, tôi xin lỗi vì điều đó. Tôi không biết gì về nó. Hành động đó không bao giờ nên xảy ra”.

Liverpool cũng đưa ra một thông điệp sau trận đấu: “Chúng tôi biết về vụ việc liên quan tới các vật thể bị ném vào khu vực kỹ thuật ở trận đấu hôm nay. Đây là một hành vi không thể chấp nhận được và không phải là cách ứng xử mà chúng tôi kỳ vọng ở Anfield. Vụ việc này sẽ được điều tra toàn diện bằng việc sử dụng camera. Những người có tội sẽ bị trừng phạt, bao gồm cả việc cấm đến sân vận động Anfield trọn đời và có thể là cả lệnh cấm vào sân xem bóng đá”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X