Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Liverpool trút giận lên trọng tài

Thứ Bảy 01/04/2023 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 1-4 của Liverpool trên sân của Man City, CĐV The Kop tỏ ra tức giận khi trọng tài chính không rút thẻ đỏ với tiền vệ Rodri.

Phút 33 trong trận đấu giữa Man City và Liverpool, tiền vệ Rodri của Man City đã kéo ngã Diogo Jota khiến đội khách không thể phản công. Trọng tài chính đã rút thẻ vàng với cầu thủ của đội chủ nhà. Sau đó một phút lại là cầu thủ người TBN kéo ngã Cody Gakpo.

Cầu thủ người Hà Lan đã vượt qua Manuel Akanji, và nếu Rodri không phạm lỗi Man City sẽ đối mặt với một pha phản công nguy hiểm của Liverpool. Sau khoảnh khắc Gakpo ngã ra sân, cầu thủ Liverpool chạy đến để gây sức ép, yêu cầu trọng tài chính rút thẻ vàng thứ 2 cho Rodri. 

CdV Liverpool muon the do cho Rodri

CĐV Liverpool muốn thẻ đỏ cho Rodri ở tình huống này

Trọng tài chính đã Hooper đã quyết định không rút thẻ vàng thứ 2 cho cầu thủ của Man City, quyết định này khiến cầu thủ Liverpool phản ứng dữ dội. Trọng tài chính sau đó thậm chí nhắc nhở với Henderson và các đồng đội.

Trên mạng xã hội, CĐV Lữ đoàn đỏ cũng trút giận lên trọng tài. Một người viết: “Thẻ vàng thứ 2 cho Rodri là rõ ràng, trọng tài đã đứng về phía đội chủ nhà”, người tiếp theo ủng hộ: “Không hiểu sao ông ấy lại không rút thẻ vàng thứ 2 cho Rodri, tình huống có thể dẫn đến bàn thắng cho Liverpool”, người thứ 3 bình luận: “Quyết định của trọng tài thật đáng xấu hổ”.

Man City mặc dù bị dẫn trước ngay từ phút 17, nhưng thời gian còn lại họ ghi 4 bàn để ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 4-1. Với kết quả này, Man xanh tiếp tục bám đuổi Arsenal trong cuộc đua vô địch còn Liverpool gặp khó trong cuộc đua vào Top 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X