Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Liverpool làm điều đặc biệt với Cristiano Ronaldo tại Anfield

Thứ Ba 19/04/2022 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Liverpool sẽ đứng dậy vỗ tay vào phút thứ 7 ở trận đấu giữa The Kop và MU tại Anfield, như một lời động viên tới Cristiano Ronaldo.
Rạng sáng nay, trên trang cá nhân, Ronaldo ngậm ngùi thông báo tin buồn, con trai trong thai đôi của Georgina đã qua đời. Bé gái may mắn sống sót nhờ sự giúp đỡ của các bác sĩ. Ngay sau thông báo của CR7, những lời chúc tốt đẹp, những lời an ủi ngập tràn được gửi tới cầu thủ 37 tuổi.
 
CĐV Liverpool làm điều đặc biệt với Cristiano Ronaldo tại Anfield

CĐV Liverpool làm điều đặc biệt với Cristiano Ronaldo tại Anfield


MU sẽ làm khách trên sân của Liverpool vào rạng sáng mai. CĐV đội chủ nhà sẵn sàng gạt những thù địch giữa hai CLB sang một bên để hỗ trợ Ronaldo trong thời điểm khó khăn. Theo đó, NHM đội chủ nhà sẽ đứng dậy vỗ tay ở phút thứ 7 để thể hiện sự tôn trọng dành cho Ronaldo và Rodriguez.

Ronaldo gặp Rodriguez vào năm 2016 trong thời gian anh còn khoác áo Real Madrid, trong khi người đẹp làm trợ lý bán hàng của Gucci. Cặp đôi đã có con gái Alana Martina. Họ rất hào hứng chào đón cặp song sinh, nhưng rất buồn và bé trai đã không thể chào đời. 

Ronaldo đã ghi 21 bàn trên mọi đấu trường trong mùa giải này và là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho MU. Anh đã ghi một hat-trick trong chiến thắng 3-2 của Quỷ đỏ trước Norwich City. Trận đấu vào rạng sáng mai mang tính quyết định cho cả hai đội. 

Liverpool đang chiến đấu với Manchester City trong cuộc đua tới chức vô địch, họ kém Man xanh 1 điểm trên BXH. Trong khi MU cần chiến thắng để tiếp tục cuộc đua vào Top 4. Họ hiện đang kém vị trí thứ 4 của Tottenham chỉ 3 điểm.
Cristiano Ronaldo sẽ gây vấn đề lớn cho Erik ten HagCristiano Ronaldo sẽ gây vấn đề lớn cho Erik ten Hag
Đó là nhận định của huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher. Ông cho rằng Erik ten Hag sẽ không dễ xử lý các vấn đề liên quan đến Cristiano Ronaldo.
Roy Keane lên tiếng bảo vệ RonaldoRoy Keane lên tiếng bảo vệ Ronaldo
Huyền thoại của MU không đồng ý với ý kiến cho rằng Ronaldo là bản hợp đồng sai lầm của MU.
MU gửi thông điệp chia buồn tới RonaldoMU gửi thông điệp chia buồn tới Ronaldo
Sau khi CR7 thông báo về sự ra đi đầy bất ngờ của thành viên nhí trong gia đình, trang facebook của CLB Man United đã gửi lời chia buồn tới ngôi sao này.
Ronaldo thông báo tin đau lòng trên trang cá nhânRonaldo thông báo tin đau lòng trên trang cá nhân
Trong một thông điệp vừa đăng tải trên trang cá nhân vào tối 18/4, CR7 đã thừa nhận một trong hai người con song sinh của mình đã không qua khỏi và mất ngay...
Aguero bênh vực Messi khi Ronaldo được khen hay nhất thế giớiAguero bênh vực Messi khi Ronaldo được khen hay nhất thế giới
Cựu tiền đạo Sergio Aguero đã chứng minh mình là bạn thân của Messi với động thái bênh vực đồng đội cũ tại tuyển Argentina, sau khi Ronaldo được khen là cầu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X