Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Liverpool đưa Darwin Nunez lên mây sau trận thắng 6-1 trước Leeds

Thứ Ba 18/04/2023 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Liverpool đã phát cuồng về ngôi sao 23 tuổi sau trận thắng 6-1 trước Leeds United rạng sáng ngày 18/4.

CĐV Liverpool đưa Darwin Nunez lên mây sau trận thắng 6-1 trước Leeds

Đoàn quân dưới quyền HLV Jurgen Klopp đã không thắng trong 5 trận trước chuyến hành quân tới sân Elland Road. Tuy nhiên, họ đã lập kỷ lục với chiến thắng đậm đà 6-1 trước Leeds United.

Mohamed Salah và Diogo Jota lập cú đúp, trong khi Cody Gakpo và Nunez ghi một bàn. Đáng nói, Darwin Nunez được HLV Klopp tung vào sân ở phút 81 và chưa đầy 10 phút đã kịp ghi dấu ấn với pha chạy chỗ, dứt điểm lạnh lùng, ấn định tỷ số 6-1.

Cầu thủ người Uruguay đã trải qua 5 trận không ghi bàn kể từ khi lập một cú đúp trong chiến thắng 7-0 của Liverpool trước Manchester United vào tháng trước.

CĐV Liverpool đưa Darwin Nunez lên mây sau trận thắng 6-1 trước Leeds 1

Darwin Nunez ghi bàn ấn định chiến thắng 6-1 cho Liverpool

Sau trận, cầu thủ 23 tuổi này đã nhận về vô số lời khen ngợi đến từ khán giả đội nhà. “Darwin Nunez thật phi thường, đây thậm chí chưa phải là phong độ thực sự của anh ấy”, một CĐV Liverpool nhận định. Người thứ 2 nhận định: “Vào một ngày nào đó, Darwin Nunez sẽ giành Quả bóng vàng”.

“Nunez chưa ở đội bóng bao lâu song anh ấy đã trở thành một trong số những cầu thủ yêu thích của tôi”, người thứ 3 viết.

Đáng chú ý là Nunez đã phải ngồi dự bị trong 2 trận gần nhất của Liverpool. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi được kỳ vọng với màn trình diễn ấn tượng trước Leeds sẽ giúp anh ấy có một suất trong đội hình xuất phát trước Nottingham Forest vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X