Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Liverpool bị phạt nặng vì hành vi đáng xấu hổ với Barca

Thứ Tư 10/07/2019 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận bán kết giữa The Kop vs Barca đã kết thúc từ lâu, nhưng đến thời điểm này, dư âm của nó vẫn còn nguyên bởi hành động xấu xí của CĐV Liverpool.


Fan Liverpool bị phạt nặng
 

Còn nhớ trong trận bán kết lượt đi diễn ra tại Camp Nou, Messi và các đồng đội đã đè bẹp Liverpool với tỷ số 3-0. Nhưng trong trận lượt về, Barca thua thảm 0-4 và nhường vé vào chung kết cho đối thủ.
 
Nhưng trong trận lượt đi, một fan Liverpool đã “toả sáng”, khi đẩy ngã một CĐV đội chủ nhà vào đài phun nước. Hành vi này diễn ra ở khu vực Placa Reial, trung tâm Catalan và được ghi lại trên các phương tiện truyền thông. Ngay thời điểm đó, CĐV Liverpool có tên Anthony Mullen, 57 tuổi, được vinh danh như một người hùng.

CDV Liverpool bi phat nang

CĐV Liverpool bị phạt nặng vì đẩy ngã một fan Barca xuống đài phun nước 


Và theo thông tin mới nhất, người đàn ông này đã bị cấm cửa theo dõi bất kỳ trận đấu nào trong… 3 năm. Cảnh sát đánh giá hành động này là không thể chấp nhận, và Mullen đã làm nhục những người hâm mộ bóng đá đích thực. Phía Liverpool cũng khẳng định sẽ không dung thứ cho hành động xấu xí này.
 
Chẳng có gì phải tiếc nuối cho fan Liverpool này, khi ngay ít tuần đó ông tiếp tục gây rắc rối, với hành vi… tụt quần một nhân viên tại SVĐ Anfield – trong trận đấu giữa Liverpool vs Wolves.
 
Bởi vậy, án phạt 3 năm không được xem bóng đá là hoàn toàn đích đáng với CĐV 57 tuổi.

VIDEO: Daniel Sturridge bị trộm chó ở Los Angeles
Daniel Sturridge - cựu cầu thủ của Liverpool vừa thông báo việc anh bị kẻ gian đột nhập ăn trộm mất con chó của mình ở Los Angeles và hứa sẽ trả bất cứ thứ gì...
Để trở thành huyền thoại Liverpool, Alisson buộc phải làm điều này!
Alisson nhận được niềm tin trở thành một huyền thoại của Liverpool miễn là anh gắn bó cùng CLB trong nhiều năm phía trước.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X