Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Leeds có hành động xấu hổ với Sancho và Rashford

Chủ Nhật 15/08/2021 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM Leeds đá chế nhạo Marcus Rashford và Jadon Sancho trong thất bại 1-5 của đội nhà trước MU trên sân Old Trafford.

CĐV Leeds và hành động không đẹp


Tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22, MU có trận tiếp Leeds trên sân nhà Old Trafford. Man đỏ dẫn trước 1-0 sau 45 phút sau bàn thắng của Bruno Fernandes, nhưng ngay đầu hiệp 2 đội khách có bàn gỡ hòa. Nhưng đó là tất cả những gì Leeds làm được bởi sau đó MU đã ghi thêm 4 bàn thắng để khép lại trận đấu với chiến thắng 5-1.
 
CĐV Leeds có hành động xấu hổ với Sancho và Rashford

CĐV Leeds có hành động không đẹpvới Sancho và Rashford


Ở trận đấu này, tân binh 85 triệu euro Jadon Sancho ngồi dự bị. Anh được tung vào sân ở phút 75 thay Daniel James. CĐV MU hào hứng với sự có mặt của sao trẻ sinh năm 2000, song một bộ phận NHM Leeds lại có hành động không đẹp.

Theo đó, khi Sancho chuẩn bị vào sân, CĐV Leeds đã hét lớn: “Sancho và Rashford, bạn đã làm cho đất nước thất vọng", họ đã lặp lại câu này trong nhiều lần. Rõ ràng việc đội nhà phải nhận thất bại là lý do lớn nhất khiến NHM của đội khách làm như vậy.

Sau khi video được đăng tải trên mạng xã hội, CĐV MU đã phản ứng dữ dội. Một người bình luận: “Tôi cảm thấy xấu hổ với hành động của họ, mọi thứ thật tồi tệ”, một người khác nói: “Sancho và Rashford không xứng đáng bị đối xử như vậy, nhóm CĐV Leeds cần bị lên án”.

Trước đó Sancho và Rashford là 2 trong 3 cầu thủ của tuyển Anh thực hiện không thành công những quả luân lưu khiến Tam sư để thua trước Italia trong trận chung kết Euro 2020. Thậm chí với việc đá hỏng ăn những quả 11m, những Rashford, Sancho hay Saka còn bị phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội.
Solskjaer báo tình hình Sancho trước ngày khai mạcSolskjaer báo tình hình Sancho trước ngày khai mạc
Tối mai, Quỷ đỏ sẽ có cuộc chạm trán với Leeds United, và tâm điểm sẽ đổ dồn vào màn thể hiện của tân binh Jadon Sancho.
Jadon Sancho gặp vấn đề sức khỏeJadon Sancho gặp vấn đề sức khỏe
HLV Solskjaer cho hay tiền vệ Jadon Sancho gặp vấn đề về sức khỏe và khó có thể ra sân trong cuộc đối đầu Leeds tại trận ra quân Premier League 2021/22.
Maguire ủng hộ Sancho vươn tầm siêu sao ở MUMaguire ủng hộ Sancho vươn tầm siêu sao ở MU
Harry Maguire khẳng định Jadon Sancho có thể trở thành một ngôi sao thực sự ở Man United sau khi chuyển đến với mức phí 73 triệu bảng.
HLV Solskjaer khiến fan MU háo hức với phát biểu mới nhấtHLV Solskjaer khiến fan MU háo hức với phát biểu mới nhất
HLV Solskjaer hài lòng với bộ đôi tân binh Varane và Sancho nhưng thừa nhận Man United vẫn có thể đón thêm tân binh khi kỳ chuyển nhượng hè còn gần 20 ngày.
Jadon Sancho ra mắt MU ở trận đấu với Leeds UnitedJadon Sancho ra mắt MU ở trận đấu với Leeds United
HLV Solskjaer thừa nhận rằng với thể trạng hiện tại cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho đủ khả năng ra sân trong trận mở màn Premier League 2021/22 của MU với Leeds...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X