Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Juventus xếp hàng yêu cầu CLB không chiêu mộ Lukaku

Thứ Ba 18/07/2023 04:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một video được chia sẻ trên mạng xã hội, CĐV Juventus đã phản đối việc ký hợp đồng với tiền đạo Romelu Lukaku của Chelsea.

Sau khi chơi cho Inter Milan theo dạng cho mượn ở mùa giải vừa rồi, tuyển thủ Bỉ đang tìm cách rời Chelsea theo dạng vĩnh viễn vào mùa Hè này. Việc không nằm trong kế hoạch của HLV Pochettino là lý do khiến Romelu Lukaku phải tìm bến đỗ mới. 

Lukaku ban đầu muốn ở lại Inter, nhưng đội bóng vào chung kết Champions League mùa trước từ chối đáp ứng số tiền 40 triệu bảng mà Chelsea yêu cầu. Bây giờ tiền đạo sinh năm 1993 chuyển sang đàm phán với Juventus. 

Lukaku co the cap ben Juventus o He 2023

Lukaku có thể cập bến Juventus ở Hè 2023

Theo báo chí Italia, Juventus hiện đang đàm phán với Chelsea để ký hợp đồng với Lukaku, nhưng một bộ phận cổ động viên của họ phản đối vụ chuyển nhượng này. Một đoạn video được quay vào thứ Hai bên ngoài trung tâm y tế của Juventus đã ghi lại cảnh người hâm mộ đội bóng thành Turin hô vang: “Chúng tôi không muốn Lukaku”.

Chelsea cũng đã đàm phán với Juventus về một thỏa thuận cho tiền đạo người Serbia - Dusan Vlahovic. Juventus đang yêu cầu ít nhất 63 triệu bảng cho cầu thủ 23 tuổi, người đã ghi 14 bàn trên mọi đấu trường mùa trước. 

Vlahovic cũng đã thu hút sự quan tâm từ Paris Saint-Germain vào mùa hè này. Trong trường hợp trao đổi giữa Dusan Vlahovic và Romelu Lukaku, phía Juventus muốn nhận thêm 20 triệu bảng từ Chelsea. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X