Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Everton ném áo trả lại Alex Iwobi sau trận thua xấu hổ Bournemouth

Chủ Nhật 13/11/2022 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CĐV Everton đã bày tỏ sự giận dữ khi Frank Lampard và các cầu thủ bước đến khán đài để xoa dịu họ sau trận thua 0-3 đáng xấu hổ trên sân của Bournemouth.

CĐV Everton ném áo trả lại Alex Iwobi sau trận thua xấu hổ Bournemouth

Các CĐV Everton đã kỳ vọng vào một phản ứng sau khi đội bóng này để thua 1-4 trước Bournemouth tại Carabao Cup. Nhưng họ phải chứng kiến một trận đấu thê thảm nữa của Everton tại sân Vitality. Đoàn quân của Frank Lampard bị đối thủ dẫn trước 2-0 chỉ sau 25 phút thi đấu đầu tiên. Chung cuộc, Everton thua 0-3 và rơi xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng, chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm.

iwobi
CĐV Everton ném áo trả lại Alex Iwobi sau trận thua xấu hổ Bournemouth

Khi các cầu thủ Everton bước về phía khán đài dành cho CĐV đội khách sau trận, các nhân viên bảo vệ đã phải có mặt để ngăn cản cơn giận dữ của các CĐV. Alex Iwobi đã tặng áo các CĐV để trấn an nhưng bị ném trả lại. Jordan Pickford nhún vai vì không tin nổi cảnh tượng ở trước mắt. Trong khi đó, HLV Frank Lampard vẫn tiếp tục cố gắng trấn an các CĐV.

Tình huống CĐV Everton ném áo trả lại Iwobi:

video

Trong buổi họp báo sau trận, Conor Coady thừa nhận màn trình diễn của Everton vừa qua là không thể chấp nhận được.

“Thật sốc, chúng tôi chơi không đủ tốt. Họ muốn chiến thắng nhiều hơn. Chúng tôi phỉa học hỏi rất nhiều, chúng tôi cần phải trở lại với bảng chiến thuật và cải thiện hơn”.

Lampard cũng chia sẻ về tình huống liên quan tới các CĐV, khẳng định có một sự hiểu lầm khi áo đấu của Iwobi bị ném trở lại sân cỏ.

“Tôi nghĩ có một sự hiểu lầm. Iwobi có một vài người bạn mà cậu ấy quan tâm ngồi ở hàng ghế đầu, không có gì nghiêm trọng ở vụ việc này.

Các cầu thủ phải chấp nhận rằng các CĐV có quyền nói lên quan điểm của họ. CĐV có quyền thất vọng. Họ đến đây 2 lần trong 1 tuần và đều thấy những màn trình diễn tệ. Trước đó, chúng tôi chơi ổn và rồi họ thấy những màn trình diễn mà họ không thích. Chúng tôi biết rằng đó không phải là thời điểm để vỗ tay và reo hò. Đây là một giai đoạn mà chúng tôi cần vượt qua”.

@bongda24h.vn.official CĐV Everton ném áo sau trận thua #bongda #bongda24h #bongda24hvn #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #everton #footballtiktok #trenduongpitch ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X