Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không muốn gặp lại Ronaldo, CĐV Everton chê lời mời đến Old Trafford xem MU đá

Thứ Ba 12/04/2022 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ nhân của chiếc điện thoại bị Ronaldo đập bể không nhận lời mời đến Old Trafford xem bóng của siêu sao người Bồ Đào Nha.

CĐV Everton từ chối lời mời đến Old Trafford xem bóng của Ronaldo

Trận thua 0-1 trước Everton của Man Utd đã khiến Ronaldo nổi cơn thịnh nộ. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã không thể kìm chế sự bực tức của mình khi đập vỡ điện thoại của một cậu bé 14 tuổi. Không những vậy, mẹ của Jake Harding - CĐV Everton còn chụp lại hình ảnh cho thấy cậu con trai bị CR7 “hành hung” khi bàn tay có vết bầm tím.

Sau đó, Ronaldo đã lên tiếng xin lỗi đến cậu bé và người hâm mộ vì hành vi bộc phát của mình. Anh chủ động gửi lời mời chủ nhân của chiếc điện thoại bị đập bể đến sân Old Trafford xem MU thi đấu như một lời xin lỗi.

Tuy nhiên, gia đình của Jake Harding không chấp nhận lời xin lỗi của tiền đạo mang áo số 7. “MU đã xử lý việc này một cách tồi tệ. Mọi thứ chỉ khiến chuyện trở nên tồi tệ hơn. Tôi không chấp nhận lời xin lỗi của Ronaldo. Tôi sẽ thấy hài lòng hơn nếu cậu ta chịu nói chuyện với con trai tôi. Thằng bé thực sự bị sốc, khi tôi hỏi con có muốn đến Old Trafford theo lời mời của Ronaldo không, Jake đã từ chối vì không muốn gặp lại Cr7 lần nào nữa.

CĐV Everton từ chối lời mời đến Old Trafford xem bóng của Ronaldo hình ảnh

CĐV bị Ronaldo hành hung

Đương nhiên chúng tôi sẽ không chấp nhận lời mời đó rồi. Chỉ vì đó là lời mời của Ronaldo ư? Tại sao chúng tôi phải làm như vậy. Nó giống như chúng tôi đang nợ cậu ấy ân huệ. Xin lỗi vì chúng tôi không làm được. Gia đình tôi xin được từ chối từ đề nghị của Man Utd vì con trai tôi, Jake không muốn tới đó. Lúc này, nó không muốn nhìn thấy Ronaldo. Tất cả những gì tôi có thể nói lúc này là cảnh sát sẽ điều tra vụ việc", mẹ của Jake chia sẻ.

Sau vụ việc trên, CLB Everton đã liên hệ với gia đình cậu bé để tặng cho Jake chiếc áo đấu có chữ ký của Jordan Pickford và Richarlison. Không những vậy, chủ nhân của chiếc điện thoại bị Ronaldo đập bể còn nhận được vé xem trận đấu và cơ hội được gặp gỡ một ngôi sao của Everton trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X