Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV của Chelsea làm…. Chủ tịch mới của Liverpool

Thứ Bảy 17/04/2010 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Anh, CĐV trung thành của Chelsea và rất ham mê đua ngựa đồng thời cũng là ông chủ của hãng hàng không British Airways - Martin Broughton đã trở thành vị Chủ tịch mới của CLB Liverpool.

Đây rõ ràng là thông tin làm cho không ít CĐV trung thành của The Kop cảm thấy phấn khởi. Bởi dưới thời Tom Hicks và George Gillett, “lữ đoàn đỏ” không những thi đấu bết bát mà còn lâm vào cảnh nợ nần chồng chất. Nên biết rằng, trước khi Martin Broughton đến, khoản nợ của đội bóng thành phố cảng đã lên đến 236 triệu bảng.

Để giải nguy nên có nhiều thời điểm bộ đôi ông chủ người Mỹ đã tính đến phương án bán đi những cầu thủ tốt nhất như Fernando Torres, Gerrard,… và thậm chí cả HLV Rafa Benitez để trang trải khoản nợ xấu. May mắn thay, cuối cùng điều đó đã không xảy ra.

Chủ tịch mới của Liverpool, Martin Broughton

“Làm việc tại Liverpool hơn ba năm qua đã đưa lại chúng tôi nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, CLB cần một không khí mới và chúng tôi đã quyết định cùng nhau xem xét bán câu lạc bộ cho những người có đủ năng lực đẩy mạnh phát triển đội bóng lên một tầm cao mới. Vì vậy, chúng tôi vui mừng thông báo rằng ngài Martin Broughton sẽ là vị Chủ tịch mới của CLB", Chủ tịch cũ của Liverpool thông báo.

Trong khi đó, ngay sau khi lên nhậm chức, Martin Broughton cho biết ông thấy không có bất cứ một lý do nào để bán đi những cầu thủ tốt nhất của CLB, và rằng điều quan trọng nhất vào lúc này là phải củng cố nguồn nhân lực chất lượng cao để hướng đến một tương lai tươi sáng.

Bên cạnh đó, ông chủ của hãng hàng không Anh còn khẳng định chiến lược gia Benitez sẽ không đi đâu hết. “Ông ấy sẽ có tiền để mua sắm cầu thủ. Benitez sẽ ở lại đây cho đến khi đáo hạn hợp đồng”, Chủ tịch mới của Liverpool kết luận.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X