Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Chelsea vỗ tay tri ân Diego Costa

Chủ Nhật 09/10/2022 02:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Costa đã được cả sân vận động Stamford Bridge đứng dậy vỗ tay khi anh rời sân trong trận đấu giữa Chelsea và Wolves vừa qua.

CĐV Chelsea vỗ tay tri ân Diego Costa

Diego Costa từng là một trụ cột không thể thiếu của Chelsea trong giai đoạn từ năm 2014 đến 2017. Anh đem về những danh hiệu Premier League cho Chelsea nhưng cuối cùng phải ra đi không kèn không trống vì mâu thuẫn với Conte.

costa
CĐV Chelsea vỗ tay tri ân Diego Costa

Đến hôm nay, Diego Costa có dịp trở lại Stamford Bridge. Anh đá chính cho Wolves và rời sân ở phút 57.

Ở thời điểm Diego Costa rời sân, các cổ động viên Chelsea đã đứng dậy vỗ tay cho cầu thủ này. Sân vận động Stamford Bridge hát vang tên của Diego Costa khi cầu thủ này đi bộ dọc sân để đến khu vực kỹ thuật. Những cổ động viên ở khán đài Matthew Harding vô cùng cuồng nhiệt và Costa cũng lựa chọn lối đi này để có thể tận hưởng những gì mà anh xứng đáng nhận được khi rời khỏi Chelsea.

Các cổ động viên Chelsea có lẽ cũng xem đây là một sự bù đắp cho những cống hiến của Diego Costa. Việc cầu thủ người Tây Ban Nha phải rời đi khi tình yêu Chelsea vẫn còn lớn là điều mà cả hai bên đều không mong muốn.

Trên mạng xã hội, các cổ động viên đều cho rằng Diego Costa nhận được một màn vỗ tay tán thưởng rầm rộ nhất ở Stamford Bridge và không hề thua kém bất cứ người hùng nào của Chelsea. Một cổ động viên đăng Twitter: “Cuối cùng cũng có một màn chia tay mà Diego Costa xứng đáng nhận được. Huyền thoại”.

Wolves của Diego Costa đã thua 0-2 khi cầu thủ này rời sân. Đến cuối trận, Chelsea còn ghi được thêm 1 bàn nữa và đẩy Wolves chìm sâu hơn vào nhóm cầm đèn đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X