Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Chelsea và West Ham trút giận lên BTC Premier League

Thứ Ba 30/08/2022 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Chelsea và West Ham tỏ ra tức giận vì BTC Premier League không công bố thời gian khởi tranh trận đấu giữa hai đội vào cuối tuần này.

Chelsea và West Ham sẽ đụng độ trong trận đấu tại vòng 5 Premier League 2022/23. Ban đầu trận đấu được diễn ra vào ngày Chủ nhật, nhưng nó đã được chuyển sang một ngày do vào thứ 3 tuần tới Chelsea phải thi đấu ở vòng bảng Champions League. 

Chelsea được xếp vào bảng E trong cuộc cạnh tranh với AC Milan, Red Bull Salzburg và Dinamo Zagreb. Và trận đấu đầu tiên của The Blues tại Champions League gặp Zagreb diễn ra vào thứ Ba ngày 6 tháng 9. Vì vậy, đội bóng của Thomas Tuchel sẽ chỉ có hai ngày để chuẩn bị nếu trận đấu của họ với West Ham diễn ra vào ngày Chủ nhật. 

CdV Chelsea va West Ham trut gian len BTC Premier League

CĐV Chelsea và West Ham trút giận lên BTC Premier League

Một tuần trước khi trận đấu chính thức diễn ra, lịch thi đấu vẫn chưa được ấn định. Điều đó khiến CĐV của cả Chelsea và West Ham đều tỏ ra tức giận. Và trước sức ép từ NHM, BTC Premier League đã công bố thời gian diễn ra trận đấu, đó là vào 3h chiều (giờ địa phương) ngày thứ 7 tuần này. 

Việc Premier League chậm chễ trong việc công bố lịch thi đấu trận derby London khiến CĐV Chelsea và West Ham phản ứng dữ dội trên mạng xã hội. Một người viết: “Thay đổi lịch thi đấu 1 tuần trước khi trận đấu diễn ra là không thể chấp nhận được, đây là một sự ô nhục”.

Một người khác viết: “Họ cần phải công bố sớm hơn, cả West Ham và Chelsea đều rơi vào thế bị động. Đó là điều khó hiểu”, người thứ 3 tiếp tục: “Vé đã được mua, chỗ ở đã được đặt, tiền đi lại và kế hoạch đã được xác nhận. Thời gian diễn ra trận đấu chỉ được công bố 5 ngày trước khi trận đấu diễn ra là điều không thể chấp nhận được. Các CĐV đang bị đối xử bất công”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X