Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Man City và Chelsea choảng nhau trên đất Bồ Đào Nha

Thứ Bảy 29/05/2021 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM Man City và Chelsea đã xung đột ngay trước thềm trận chung kết Champions League 2020/21, vụ ẩu đả khiến một người bị thương.
Đêm nay, Man City và Chelsea sẽ bước vào trận Champions League 2020/21. Cả hai đội đều chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu cuối cùng của mùa giải. Man xanh đang quyết tâm có lần đầu tiên vô địch giải đấu này, song The Blues sẽ không dễ dàng chấp nhận thất bại. 

Cả Man City và Chelsea đều đã có mặt ở Bồ Đào Nha, họ cũng có những buổi tập để làm quen sân. NHM của hai đội bóng này cũng lần lượt đặt chân tới Porto – thành phố lớn thứ 2 của Bồ Đào Nha để theo dõi trận chung kết. 
 
CĐV Man City và Chelsea choảng nhau trên đất Bồ Đào Nha
CĐV Man City và Chelsea choảng nhau trên đất Bồ Đào Nha
CĐV Man City và Chelsea choảng nhau trên đất Bồ Đào Nha
CĐV Man City và Chelsea choảng nhau trên đất Bồ Đào Nha

CĐV Man City và Chelsea choảng nhau trên đất Bồ Đào Nha


Mới nhất, hãng tin Record của Bồ Đào Nha cho hay, người hâm mộ hai đội bóng Anh đã choảng nhau ở Porto. Cụ thể, cổ động viên Chelsea và Man City đã lời qua tiếng lại thuộc quán bar ở khu vực Ribeira, sau đó họ đã lao vào đánh nhau trên đường phố và cảnh sát địa phương phải can thiệp.

Theo Sky Sports News, thị trưởng Porto xác nhận, một cổ động viên đã được đưa đến bệnh viện với vết thương nhẹ ở miệng. Khi mà số người kéo đến thành phố Porto để theo dõi trận chung kết ngày một đông, cảnh sát địa phương đã được huy động tối đa để đảm bảo an toàn cho NHM.

Theo tuyên bố từ phía LĐBĐ châu Âu (UEFA), sẽ có 4.000 vé được phát cho CĐV của Chelsea và 4.000 vé được phát cho NHM Man City, gấp đôi số lượng vé được phát cho CĐV MU và Villarreal trong trận chung kết Europa League.

Trước đó, cũng tại Porto, CĐV MU và Man City đã xuất hiện những mâu thuẫn. Theo đó, sau trận chung kết Europa League, một số khách du lịch là CĐV của Man City đã mỉa mai NHM của Man đỏ, cuộc ẩu đả nổ ra khiến 2 người bị thương và phải nhập viện.
Vì một cái tên, Van Persie chỉ trích dữ dội HLV Thomas TuchelVì một cái tên, Van Persie chỉ trích dữ dội HLV Thomas Tuchel
Cựu tiền đạo của MU và Arsenal - Robin van Persie đã chỉ trích HLV Thomas Tuchel vì không trao cơ hội cho tiền vệ Hakim Ziyech ở Chelsea.
Man City nhận tin cực sốc trước trận chung kết Champions LeagueMan City nhận tin cực sốc trước trận chung kết Champions League
Tiền vệ Ilkay Gundogan dính chấn thương đùi trong buổi tập mới nhất trước trận chung kết Champions League, với biểu cảm khuôn mặt của cầu thủ này, khả năng anh...
Tuchel: Chelsea ở cửa dưới so với Man CityTuchel: Chelsea ở cửa dưới so với Man City
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea chưa thể sánh ngang đẳng cấp với Man City trước thềm trận Chung kết Champions League 2020/21.
Pep tự tin: Tôi biết cách để không phải đá luân lưu với ChelseaPep tự tin: Tôi biết cách để không phải đá luân lưu với Chelsea
HLV Pep Guardiola tự tin rằng Man City đã chuẩn bị đủ tốt trước thềm Chung kết Champions League để không phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu cân não.
Đây! Vấn đề lớn nhất của Chelsea trước thềm chung kết Champions LeagueĐây! Vấn đề lớn nhất của Chelsea trước thềm chung kết Champions League
Cựu thủ môn của Chelsea, Rob Green tin rằng CLB cũ của mình cần phải cải thiện khả năng tận dụng các cơ hội nếu muốn đánh bại Man City để bước lên đỉnh châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X