Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Chelsea thích thú với pha ăn mừng của Enzo Fernandez và Moises Caicedo

Thứ Ba 03/10/2023 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở bàn mở tỷ số của Mykhaylo Mudryk trước Fulham, Enzo Fernandez và Moises Caicedo ôm nhau thắm thiết khiến các fan thích thú.

Chelsea vượt lên trước Fulham ở phút 18 trong trận đấu tại vòng 7 Ngoại hạng Anh. Moises Caicedo mở bóng sang cánh trái cho Levi Colwill và gương mặt trẻ sinh năm 2003 cẩn thận quan sát thấy Mudryk di chuyển thuận lợi ở bên trong nên mới tung ra quả tạt chuẩn xác để đồng đội hãm bóng bằng ngực đúng kỹ thuật rồi "xâu kim" Leno thành công.

Như vậy là Mudryk chính thức giải tỏa cơn khát bàn thắng ở Chelsea kể từ thời điểm anh gia nhập sân Stamford Bridge ở phiên chợ Đông 2023. Sau khi lập công, ngôi sao Ukraine ăn mừng bằng cách trượt dài trên mặt cỏ. Không chỉ cầu thủ sinh năm 2001 cảm thấy phấn khích mà các đồng đội cũng vui mừng sau pha lập công của anh

CĐV Chelsea thích thú với pha ăn mừng của Enzo Fernandez và Moises Caicedo 1

CĐV Chelsea thích thú với pha ăn mừng của Enzo Fernandez và Moises Caicedo

Theo đó, camera ghi lại khoảnh khắc Enzo Fernandez và Moises Caicedo ăn mừng cuồng nhiệt chẳng kém Mudryk. Theo đó ở thời điểm cầu thủ người Ukraine trượt trên mặt cỏ, bộ đôi tiền vệ đắt giá của Chelsea là Enzo Fernandez và Moises Caicedo nhảy cẫng lên, ôm nhau thắm thiết.

Các fan của Chelsea tỏ ra thích thú với hành động của bộ đôi tiền vệ này. Một người viết: “Enzo Fernandez hay Moises Caicedo ghi bàn? Nhưng tôi thích cách họ ăn mừng”. Người thứ 2 viết: “Nếu vô tình bật tivi vào lúc này, bạn sẽ nghĩ Fernendez hoặc Caicedo ghi bàn”, người thứ 3 bình luận: “Chúc mừng Mudryk nhưng màn ăn mừng của Fernendez và Caicedo mới là điểm nhấn”.

Trước Fulham, Enzo và Caicedo được xếp đá chính. Suất còn lại ở khu trung tuyến thuộc về Conor Gallagher, người đeo băng đội trưởng. Chelsea đã chấm dứt chuỗi khủng hoảng 3 trận liên tiếp không thắng tại Premier League bằng việc đánh bại Fulham trên sân khách. 1 phút sau bàn mở tỷ số của Mykhaylo Mudryk, Armando Broja là người ấn định tỷ số 2-0 cho The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X