Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Chelsea sướng rơn khi nghe tin này?

Chủ Nhật 31/05/2020 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Lampard tuyên bố Chelsea sẽ tích cực nâng cấp đội hình, The Blues sẽ có thêm những tân binh ở Hè năm nay.

Chelsea sẽ có thêm những bản hợp đồng mới


Mùa giải 2019/20 vẫn chưa khép lại, tuy nhiên đây chính là lúc các đội bóng lớn bắt đầu nghĩ về kỳ chuyển nhượng để cải thiện chất lượng đội hình. Với Chelsea, đội bóng thành London London đã chính thức có chữ ký của cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech từ Ajax.
 
CĐV Chelsea sướng rơn khi nghe tin này từ HLV Lampard hình ảnh

HLV Lampard xác nhận Chelsea đang nỗ lực đưa về thêm những tân binh


Bản hợp đồng 42 triệu euro được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí do Eden Hazard để lại. HLV Lampard được cho là sẽ được cấp thêm khoảng 100 triệu bảng nữa để đưa về thêm 3 cầu thủ chất lượng, rất nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của The Blues, trong đó phải kể đến thủ môn Andre Onana (Ajax), hậu vệ trái Alex Telles (FC Porto) hay tiền vệ Coutinho (Barca).

Trong một phát biểu mới đây, khi được hỏi về kế hoạch mua sắm của Chelsea ở mùa Hè năm nay, HLV Lampard khẳng định:

"Chúng tôi luôn hào hứng với mỗi kỳ chuyển nhượng, đội bóng hiểu rằng nâng cấp đội hình là yếu tố sống còn với một CLB. Tôi chắc chắn rằng mình hào hứng với những nhân tố mà CLB đang sở hữu, họ là những người trẻ. Tuy nhiên, tôi vẫn cần thêm một vài nhân tố mới".

"CLB không mua ai ở chợ Đông, đó là điều không đúng vào thời điểm ấy. Nhưng ở thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn còn một vài vị trí cần phải nâng cấp. Một vài mục tiêu đã được tôi gửi lên BLĐ và đang trong thời gian đàm phán". 

"BLĐ rất tin tưởng vào tôi. Chúng tôi cùng nhau nhìn về một hướng. Tôi tin rằng Chelsea sẽ có thêm những bản hợp đồng mới trong thời gian tới".

Tam đại gia Anh theo đuổi đồng đội của Cris Ronaldo
Trong một hé lộ mới nhất của mình, tờ Gazzetta dello Sport cho biết cả 3 ông lớn bóng đá Anh là MU, Arsenal và Chelsea đều đang quan tâm tới tiền vệ khoác áo...
Huyền thoại Chelsea tiết lộ 2 sao ngán ngẩm ông thầy cũ Sarri
Mới đây, huyền thoại Chelsea Gianfranco Zola đã tiết lộ 2 cầu thủ chịu đựng nhiều nhất khi HLV Maurizio Sarri còn dẫn dắt đội bóng London.
Điểm tin bóng đá tối 29/5: Chelsea khao khát rước… Corona về nhà
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 29/5.
Roberto Di Matteo: Định mệnh cùng màu xanh
Thế hệ của những Terry, Lampard, Cech và Drogba cuối cùng đã có được chiếc cúp bạc Champions League cùng màu áo Chelsea. Còn với Di Matteo, ông đi vào lịch sử...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X