Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Chelsea rượt đuổi ông chủ

Thứ Hai 25/09/2023 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng sở hữu Chelsea, Behdad Eghbali được phát hiện đang chạy trốn những người hâm mộ giận dữ sau trận thua 0-1 trước Aston Villa. 

Chelsea đang gây thất vọng rất lớn ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng thành London được chơi trên sân nhà, nhưng gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Aston Villa. Đây là thất bại thứ 3 của The Blues trong 6 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. 

Eghbali, người sở hữu câu lạc bộ cùng với Todd Boehly, được cho là đã vào phòng thay đồ của các cầu thủ để nói chuyện với đội sau một màn trình diễn tệ hại khác của The Blues, khiến họ bị chính những người hâm mộ la ó ngoài sân.

dong so huu Chelsea bi NHM ruot duoi

Đồng sở hữu Chelsea bị NHM rượt đuổi

Sau trận đấu, một đoạn clip về Eghbali đã lan truyền trên mạng xã hội với cảnh một số người hâm mộ Chelsea chạy theo ông và yêu cầu câu trả lời. Eghbali lao vào ghế sau một chiếc ô tô màu đen với sự giúp đỡ của một nhân viên bảo vệ.

Có thể nghe thấy một cổ động viên Chelsea hét lên trước camera trước khi cửa xe đóng sầm lại: "Hãy nhìn ông ta chạy kìa!"

Chelsea đã chi rất nhiều tiền kể từ khi đổi chủ, nhưng thành tích mà họ thu về không tương xứng. Mùa giải vừa qua họ xếp thứ 12 ở Ngoại hạng Anh, mùa giải năm nay họ thậm chí đang xếp thứ 14. Việc NHM tức giận với thành tích của CLB cũng là điều dễ hiểu.

HLV Mauricio Pochettino tỏ ra thất vọng khi Chelsea để thua 0-1 trước Aston Villa, song ông khẳng định vẫn nhận được sự ủng hộ từ BLĐ The Blues.

Ông nói: “Đúng, tất nhiên các ông chủ thất vọng, nhưng chúng tôi cần phải chấp nhận đó là một dự án. Tôi vẫn nhận được sự ủng hộ từ BLĐ. Chúng tôi có một đội hình với nhiều cầu thủ trẻ, chúng tôi cần cố gắng xây dựng sự tự tin và cung cấp cho họ tất cả sự hỗ trợ mà họ cần”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X