Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Chelsea phản đối vụ chiêu mộ Falcao

Thứ Ba 23/06/2015 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho rất quyết tâm đưa chân sút ưa thích từ lâu của ông về Stamford Bridge, quyết định đang không được nhiều CĐV nhà ủng hộ.

Mặc dù đã bị trả về xứ công quốc sau chuyến phiêu lưu thất bại ở Man United, cơ hội tiếp tục thi đấu ở Premier League lại rộng mở với Radamel Falcao. Chelsea đang quyết tâm rước về mẫu tiền đạo vốn từ lâu được Jose Mourinho ưa chuộng, đặc biệt khi Stamford Bridge hiện chỉ còn lại 2 chân sút Diego Costa và Loic Remy không thể cày ải liên tục vì những lý do khác nhau.

Theo nhiều nguồn tin từ kỳ chuyển nhượng hè 2015, ĐKVĐ Premier League đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ với Monaco về một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải trị giá 25 triệu bảng. Falcao sẽ được ở lại Anh và chuyển đến London với điều kiện chấp nhận cắt giảm mức lương khủng 280.000 bảng/tuần của mình.

CDV Chelsea phan doi vu chieu mo Falcao hinh anh
Sa sút phong độ không phanh, Falcao không được CĐV Chelsea
chào đón ở Stamford Bridge

Ai cũng phải công nhận Mourinho là một tay lọc lõi trên TTCN với đa số những thương vụ mua bán rất hiệu quả, nhưng không vì thế mà tỏ ra ủng hộ “Người đặc biệt” trong canh bạc Falcao này. Thậm chí, HLV người Bồ Đào Nha còn vấp phải sự phản đối dữ dội từ chính những CĐV Chelsea.

“Chelsea mua Falcao và bán Petr Cech cho Arsenal. Ông đang nghĩ cái quái gì vậy Jose? Mùa chuyển nhượng cả năm nay rõ ràng đang không ổn chút nào cho chúng ta.” – Trong phiên chợ đông hồi đầu năm, tiền vệ Juan Cuadrado cũng đã cập bến Chelsea và cho đến nay là một bản hợp đồng thất bại.

“Tôi thà chọn những tài năng trẻ non kinh nghiệm như Bamford hay ‘chân gỗ’ cỡ Bendtner và Heskey thi đấu còn hơn là phải xem những màn trình diễn nghèo nàn của Falcao. Anh ta mất hút ở MU cả năm ngoái, còn phong độ thi đấu hiện tại ở Copa America chẳng khá hơn ở World Cup.” – Một CĐV mỉa mai sự tệ hại của Falcao đã theo anh về ĐT Colombia vì trên thực tế, anh lỡ hẹn World Cup 2014 vì chấn thương. Sau 3 trận đấu vòng bảng, tiền đạo 29 tuổi vẫn đang tịt ngòi và sự thể hiện thì vô cùng nhạt nhòa.

Rõ ràng là hợp lý khi phải đặt câu hỏi xung quanh thương vụ Chelsea mua Falcao. Tuy nhiên, vẫn còn đó những phản ứng tích cực và đặt niềm tin tuyệt đối vào Mourinho trong công cuộc hồi sinh “Mãnh hỗ”, nhất là khi anh sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ đắc lực hơn từ hàng tiền vệ vốn được đánh giá cao hơn hẳn so với những đồng nghiệp hiện tại ở MU.

Diego Costa đã có một mùa giải ra mắt Chelsea rất thành công, nhưng chẳng phải trước đó anh cũng đã có một kỳ World Cup 2014 thảm họa trong màu áo ĐT Tây Ban Nha hay sao?

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Dòng sự kiện

Tin chuyển nhượng Chelsea hè 2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X